Minh Hóa:

Công an vào cuộc làm rõ vụ nam sinh lớp 9 bị hành hung

  • 09:41 | Thứ Ba, 14/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 14/3, ông Trần Lê Nam, Hiệu trưởng Trường Dân tộc nội trú huyện Minh Hoá cho biết, nhà trường hiện đang phối hợp với Công an thị trấn Quy Đạt tiến hành làm rõ vụ một học sinh của trường bị hành hung và tung clip lên mạng xã hội.
Hình ảnh học sinh đánh bạn được cắt ra từ clip.
Hình ảnh học sinh đánh bạn được cắt ra từ clip.
Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh bị hành hung đã được đăng tải gây xôn xao dư luận. Trong đoạn clip được đăng tải, một nam học sinh bị một nhóm khác đứng vây quanh rồi tát liên tiếp vào mặt, dùng thanh gỗ, mũ bảo hiểm đánh vào đầu và lưng của nạn nhân. Nam sinh bị đánh chỉ biết ôm đầu chịu trận, liên tục xin lỗi mà không dám phản kháng hay bỏ chạy.
 
Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra vào ngày 11/3, tại địa bàn thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa. Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng, rất nhiều người bất bình và yêu cầu cơ quan chức năng cũng như nhà trường, nơi có các học sinh đánh bạn đang theo học cần có biện pháp xử lý nghiêm khắc.
 
Được biết, người bị đánh là Đ.C.T., học sinh lớp 9 của Trường Dân tộc nội trú huyện Minh Hóa. Sau khi nắm được thông tin, nhà trường đã đến thăm hỏi em T., đồng thời phối hợp với cơ quan công an để làm rõ vụ việc.
 
"Hiện nay, Trường Dân tộc nội trú huyện Minh Hóa đang tiếp tục phối hợp với Công an thị trấn Quy Đạt khẩn trương làm rõ về nội dung sự việc nói trên để kịp thời có biện pháp xử lý, răn đe theo đúng quy định của pháp luật", thầy Nam thông tin thêm.
 
Văn Minh
 

tin liên quan

Cục QLLT phát hiện 89 vụ vi phạm trong đợt cao điểm dịp Tết Nguyên đán

(QBĐT) - Trong đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Cục QLTT đã kiểm tra 90 vụ, phát hiện 89 vụ vi phạm, đã xử lý 88 vụ với 100 hành vi vi phạm.

Sửa đổi Luật Tổ chức Tòa án Nhân dân, đẩy mạnh cải cách tư pháp

Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao Nguyễn Hòa Bình đánh giá, các cấp tòa án đã chủ động, sáng tạo đề ra rất nhiều giải pháp đột phá nhằm cải cách tư pháp, nâng cao chất lượng hoạt động tòa án.
 

Xác định rõ, cụ thể hơn vai trò, trách nhiệm của Mặt trận và các tổ chức thành viên

(QBĐT) - Theo quy định của Hiến pháp, Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) và các quy định có liên quan, Mặt trận và các tổ chức thành viên có vị trí, vai trò và nhiệm vụ rất quan trọng trong việc phối hợp với cơ quan nhà nước, cùng với cộng đồng dân cư và các tầng lớp nhân dân thực hiện pháp luật về đất đai.