Tạm giữ gần 1.200 sản phẩm hàng hóa có dấu hiệu nhập lậu

  • 14:35 | Thứ Bảy, 23/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 23-4, Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) Quảng Bình cho biết, Đội QLTT số 5 và lực lượng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) vừa kiểm tra và phát hiện xe ô tô tải mang biển số 76C-109.28 do ông Bùi Tấn Vĩnh (Quảng Ngãi) điều khiển  chở gần 1.200 sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ khi đi qua địa phận xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch. 
 
Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa trên xe ô tô tải.
Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa trên xe ô tô tải.
Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra, có 920 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng các loại do nước ngoài sản xuất và 8 màn hình hiển thị của cân điện tử không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp; 263 đơn vị sản phẩm áo quần, giày các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Tommy Hilfiger, Lacoste, Zara và Adidas đang được bảo hộ tại Việt Nam. 

 

Nhiều sản phẩm hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu được bảo hộ tại Việt Nam
Nhiều sản phẩm hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu được bảo hộ tại Việt Nam
Hiện Đội QLTT số 5 đã tạm giữ toàn bộ số tang vật vi phạm nói trên đồng thời niêm phong tang vật để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật, giá trị tang vật bị tạm giữ ước tính 150 triệu đồng.
 Thanh Hoa
 
 

tin liên quan

Bộ Công an cảnh báo tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Thời gian qua, tình hình hoạt động của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản diễn biến rất phức tạp, với nhiều thủ đoạn tinh vi, gây thiệt hại lớn về tài sản, gây bức xúc trong dư luận xã hội, ảnh hưởng đến an ninh-trật tự, đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và đời sống nhân dân.
 

'Phạt nguội' phương tiện thủy vi phạm từ ngày 21/5

Theo Thông tư số 15/2022 của Bộ Công an về quy trình tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm hành chính của Cảnh sát đường thủy có hiệu lực từ 21/5/2022, lực lượng CSGT đường thủy được dùng phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ để ghi hình ảnh tàu thuyền vi phạm để "phạt nguội".
 

Xử phạt hành vi lạng lách, đánh võng lan truyền trên mạng xã hội

(QBĐT) - Đôi nam nữ xuất hiện trong video gây bức xúc cộng đồng mạng với hành vi điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng đã bị lực lượng chức năng xử lý nghiêm.