Xử phạt hành vi lạng lách, đánh võng lan truyền trên mạng xã hội

  • 14:17 | Thứ Năm, 21/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đôi nam nữ xuất hiện trong video gây bức xúc cộng đồng mạng với hành vi điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng đã bị lực lượng chức năng xử lý nghiêm.
Chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện tại cơ quan công an.
Chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện tại cơ quan công an.
Ngày 21/4, Công an TP. Đồng Hới cho biết, đã xác minh và xử lý nghiêm đối tượng trong đoạn video điều khiển xe gắn máy lạng lách, đánh võng gây phản cảm và bức xúc cho cộng đồng.
 
Trước đó, ngày 18/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip về một đôi nam, nữ điều khiển xe máy vi phạm nhiều lỗi về TTATGT. Đặc biệt, hành vi lạng lách, đánh võng trên đường gây nguy hiểm cho bản thân và người tham gia giao thông. Video sau đó được lan truyền nhanh chóng và gây bức xúc trong cộng đồng mạng.
 
Ngay sau đó, lực lượng chức năng xác định hình ảnh trong đoạn video trên diễn ra trên tuyến đường Phan Đình Phùng và đã mời những người có liên quan đưa phương tiện 73F1 - 511.31 về trụ sở Công an TP. Đồng Hới để làm việc.
 
Từ kết quả xác minh, Công an TP. Đồng Hới tiến hành lập biên bản đối với người điều khiển môtô là H.A.T (SN 2004) về hành vi “người từ đủ 16 đến dưới 18 tuổi điều khiển xe môtô trên 50 cm3, chở người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng, phương tiện không có gương chiếu hậu”. 
 
Đồng thời phạt người ngồi sau về hành vi người ngồi sau xe môtô không đội mũ bảo hiểm. Phạt chủ phương tiện là H.H.V (SN 1980) về hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện tham gia giao thông. Tổng mức phạt hơn 6 triệu đồng do cháu T. chưa đủ 18 tuổi.
X.Phú
 

tin liên quan

Khởi tố vụ án "Thao túng thị trường chứng khoán" tại Công ty Trí Việt và Louis Holdings

Tối 20/4, Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đang điều tra, xác minh vụ việc có dấu hiệu thao túng thị trường chứng khoán xảy ra tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Trí Việt, Công ty Cổ phần Louis Holdings và một số công ty có liên quan.
 

Thu hồi trên 34.974 tỷ đồng trong các vụ việc tham nhũng diện chỉ đạo

Theo Tổng cục Thi hành án dân sự, về thu hồi tài sản bị chiếm đoạt, thất thoát trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế, đã thi hành xong 715 việc, tương ứng với hơn 9.050 tỷ đồng.
 

Đội Kiểm lâm cơ động và PCCC rừng số 2: Phát hiện, xử lý 42 vụ vi phạm

(QBĐT) - Thời gian qua, tình trạng khai thác, buôn bán, vận chuyển lâm sản trái phép trên địa bàn các huyện Quảng Trạch, Tuyên Hóa, Minh Hóa và TX. Ba Đồn vẫn còn xảy ra. Để ngăn chặn tình trạng này, Đội Kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy (PCCC) rừng số 2 đã tăng cường tuần tra, phát hiện và xử lý 42 vụ vi phạm trong lĩnh vực lâm nghiệp.