Co.opmart Quảng Bình:

Khởi động tháng cao điểm khuyến mại Tết Qúy Mão 2023

  • 14:23 | Thứ Bảy, 31/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 31/12, Co.opmart Quảng Bình tổ chức lễ khởi động tháng cao điểm khuyến mại Tết Qúy Mão 2023 với chủ đề "Khai Tết xanh-Gieo lộc lành". 
Gian hàng sản phẩm địa phương được siêu thị Co.opmart ưu tiên trưng bày nơi dễ nhìn để khách hàng lựa chọn.
Gian hàng sản phẩm địa phương được Co.opmart ưu tiên trưng bày nơi dễ nhìn để khách hàng lựa chọn.
Chương trình nhằm bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng và tăng doanh số bán hàng cho đơn vị trong dịp Tết Nguyên Đán. Với sự đầu tư lớn về hàng hóa, dịch vụ, trong tháng cao điểm, Co.opmart phát động các chương trình điểm nhấn, gồm: Chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 50% cho 12.000 sản phẩm nhu yếu và hàng hóa đặc trưng Tết.
 
Trong đó, nhóm thực phẩm tươi sống (gồm các loại thịt, rau củ quả, thủy hải sản) được tăng lượng gấp đôi và càng cận Tết càng giảm mạnh để bà con mua sắm đầy đủ và tiết kiệm; chương trình chiết khấu đến 15% cho hơn 3 triệu giỏ quà Tết (gồm loại có sẵn và loại gói quà theo yêu cầu) dành cho doanh nghiệp, đoàn thể... và giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc.
 
Hàng hóa tại siêu thị dồi dào, phong phú và có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn phục vụ nhu cầu người dân dịp Tết Nguyên Đán.
Hàng hóa tại siêu thị dồi dào, phong phú và có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn phục vụ nhu cầu người dân dịp Tết Nguyên đán.
Đặc biệt, trong tháng cao điểm này, Co.opmart Quảng Bình còn tổ chức bán hàng lưu động, gian hàng 0 đồng… nhằm phục vụ hàng Tết cho bà con vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; đồng thời, tổ chức nhiều đợt thăm và tặng quà động viên nhiều trường hợp khó khăn trên địa bàn.
 Thanh Hoa

tin liên quan

Năm 2022, doanh số cho vay tăng 55,2 tỷ đồng

(QBĐT) - Ông Mai Ngọc Sơn, Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách huyện Bố Trạch cho biết, năm 2022, doanh số cho vay của đơn vị đạt 241,3 tỷ đồng, tăng 55,2 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước, với hơn 4.900 lượt khách hàng được vay vốn.

Hàng hóa dồi dào phục vụ Tết

(QBĐT) - Nhằm bảo đảm cân đối cung cầu các mặt hàng thiết yếu, bình ổn thị trường hàng hóa dịp cuối năm 2022 và dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã sớm có kế hoạch sản xuất, kinh doanh, phương án cung ứng hàng hóa và xử lý các biến động bất thường của thị trường; đồng thời, tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Thực hiện đồng bộ các giải pháp mới tạo ra được sản phẩm du lịch hấp dẫn

(QBĐT) - Làm gì để khơi thông "điểm nghẽn" và đâu là định hướng phát triển của du lịch Quảng Bình trong những năm tiếp theo? Đó là nội dung cuộc trò chuyện của Báo Quảng Bình với ông Nguyễn Ngọc Quý, Giám đốc Sở Du lịch trước thềm năm mới 2023.