Hội thi kình ngư nhí và giải thi đấu bóng rổ Chu Văn An 2023

  • 07:33 | Thứ Năm, 25/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 24/5, Hệ thống giáo dục Chu Văn An (TP. Đồng Hới) tổ chức hội thi kình ngư nhí và giải bóng rổ năm 2023.

Hội thi Kình ngư nhí Chu Văn An năm 2023 có sự tham gia của 116 học sinh.
Hội thi kình ngư nhí Chu Văn An năm 2023 có sự tham gia của 116 học sinh.

Hội thi kình ngư nhí Chu Văn An năm 2023 có sự tham gia của 116 học sinh từ khối 1-5, với nhiều màn tranh tài hấp dẫn, gay cấn. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 12 huy chương vàng, 12 huy chương bạc và 12 huy chương đồng cho các vận động viên có thành thích xuất sắc.

Ngoài việc tạo sân chơi cho học sinh thể hiện năng khiếu, hội thi kình ngư nhí cũng là một trong những hoạt động nhằm giúp học sinh rèn luyện sức khỏe, phát triển thể chất, đồng thời tăng cường kỹ năng phòng, chống đuối nước mỗi dịp hè về.

BTC trao giải cho các vận động viên xuất sắc.
Trao giải cho các vận động viên xuất sắc.
Trong dịp này, Hệ thống giáo dục Chu Văn An đã tổ chức giải thi đấu bóng rổ Chu Văn An 2023 dành cho học sinh khối 4-9 với sự tham gia của hơn 240 cầu thủ.
 
Sau 25 trận thi đấu hấp dẫn, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì và 3 giải ba cho các đội bóng xuất sắc. 
Bóng rổ là môn học chính khóa với thời lượng 1 tiết/tuần.
Bóng rổ là môn học chính khóa với thời lượng 1 tiết/tuần.
Năm học 2022-2023 là năm thứ tư Hệ thống giáo dục Chu Văn An đưa môn bóng rổ vào chương trình học chính khóa với thời lượng 1 tiết/tuần dành cho học sinh các khối 4-9.
 
Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh và thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, góp phần nâng cao hiệu quả học tập và rèn luyện cho học sinh.
 
Diệu Hương

tin liên quan

Trao thưởng gần 60 triệu đồng cho học sinh giỏi huyện Quảng Ninh

(QBĐT) - Ngày 23/5 , Quỹ Khuyến học Điện gió B&T Quảng Bình đã phối hợp với Phòng Giáo dục-Đào tạo và Hội Khuyến học huyện Quảng Ninh tổ chức trao thưởng cho học sinh các trường THCS trên địa bàn.

Lấy tấm gương sáng, mẫu mực của Bác để noi theo

(QBĐT) - Gần 9 năm "bén duyên" nghề giáo viên, với sự tâm huyết, luôn nỗ lực, trách nhiệm cao trong công việc, thầy giáo Trần Mạnh Hùng (SN 1992), Trường phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học và THCS Dân Hóa (Minh Hóa) đã sở hữu bề dày thành tích trong hoạt động chuyên môn.

Lệ Thủy: Đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

(QBĐT) - Chiều 22/5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã có buổi làm việc với huyện Lệ Thuỷ về tình hình phát triển GD, đồng thời tăng cường sự phối hợp trong công tác quản lý nhà nước đối với lĩnh vực GD-ĐT.