Hội Khuyến học tỉnh: Trao thưởng cho học sinh và giáo viên đạt thành tích cao

  • 12:02 | Thứ Tư, 31/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 31/5, tại Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức lễ trao thưởng cho học sinh (HS) đoạt giải cao và giáo viên (GV) bồi dưỡng HS trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2022-2023. Tham dự lễ có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh, và một số sở, ban, ngành…
Các đại biểu dự lễ trao thưởng.
Các đại biểu dự lễ trao thưởng.
Kỳ thi chọn HS giỏi Quốc gia THPT năm học 2022-2023, tỉnh ta có 64 HS của 4 trường THPT trong tỉnh dự thi ở 9 môn, gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh.
 
Kết quả, có 28 HS đoạt giải, trong đó, có 1 giải nhất, 5 giải nhì, 5 giải ba và 17 giải khuyến khích. Trong 28 HS đoạt giải có 27 HS Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, 1 HS Trường THPT Lệ Thủy.
Các em học sinh dự lễ trao thưởng.
Các học sinh dự lễ trao thưởng.
Ghi nhận và tuyên dương thành tích các HS đã nỗ lực đạt được, đồng thời vinh danh thầy, cô giáo không quản ngày đêm tận tâm với nghề, truyền thụ kiến thức cho HS, Hội Khuyến học tỉnh đã khen thưởng cho HS và các thầy, cô giáo đạt thành tích cao.
 
Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Trần Xuân Vinh đã biểu dương, đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực và chúc mừng thành tích đạt được của HS, sự tận tâm của đội ngũ thầy, cô giáo và cán bộ quản lý giáo dục trên địa bàn.
Chủ tịch Hội Hội Khuyến học tỉnh Trần Xuân Vinh trao thưởng cho em Bùi Quang Hà, đạt giải nhất môn Lịch sử.
Chủ tịch Hội Hội Khuyến học tỉnh Trần Xuân Vinh trao thưởng cho em Bùi Quang Hà, đạt giải nhất môn Lịch sử.
Hội Khuyến học tỉnh mong rằng các cơ sở giáo dục trên địa bàn, đặc biệt ngôi trường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp làm tốt hơn nữa công tác nâng cao chất lượng dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới, đặc biệt là chất lượng giáo dục mũi nhọn.
 
Đối với đội ngũ GV tích cực nghiên cứu, tự học để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng xu thế phát triển. Các HS cần lấy những thành tích đã đạt được làm động lực để nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.
Chủ tịch Hội Hội Khuyến học tỉnh Trần Xuân Vinh trao thưởng các thầy cô giáo bồi dưỡng học sinh giỏi.
Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Trần Xuân Vinh trao thưởng các thầy, cô giáo bồi dưỡng học sinh giỏi.
Hội Khuyến học tỉnh cũng đề nghị Chi hội Khuyến học Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp và các chi hội khuyến học các trường THPT trên địa bàn tỉnh quan tâm đẩy mạnh hơn nữa hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục; tạo điều kiện tốt hơn, đầy đủ hơn cho việc học tập, rèn luyện và phấn đấu của GV và HS để năm sau số lượng HS đoạt giải cao hơn và chất lượng giải cao hơn.
Cô giáo Nguyễn Thị Hải Yến, Hiệu trưởng Trường Chuyên Võ Nguyên Giáp phát biểu cảm ơn Hội Khuyến học và các nhà tài trợ.
Cô giáo Nguyễn Thị Hải Yến, Hiệu trưởng Trường chuyên Võ Nguyên Giáp phát biểu cảm ơn Hội Khuyến học tỉnh và các nhà tài trợ.
Đại diện Ban Giám hiệu Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp và HS đoạt giải phát biểu bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn Hội Khuyến học tỉnh, các nhà tài trợ đã đồng hành, kịp thời động viên HS và GV. Qua đó, khích lệ và tiếp lửa cho tinh thần ham học hỏi, ý chí quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng của các thầy, cô giáo và HS trong toàn trường nói riêng và HS, GV toàn tỉnh nói chung.
 
Một số hình ảnh tại lễ trao thưởng:

Hương Trà

 

tin liên quan

50 học sinh tham gia vẽ tranh "Em yêu biển đảo Việt Nam"

(QBĐT) - Sáng 30/5, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Bình tổ chức phát động cuộc thi vẽ tranh "Em yêu biển đảo Việt Nam" năm 2023. 

Các bộ, ngành, địa phương phối hợp tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT

Để tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2023, Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ thị giao nhiệm vụ cụ thể cho Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các bộ, ngành, cơ quan.

Việt Nam đoạt 4 Huy chương Đồng Olympic Vật lý châu Á-Thái Bình Dương

Đoàn Việt Nam dự Olympic Vật lý châu Á-Thái Bình Dương năm 2023 gồm 8 học sinh, đã xuất sắc giành được 4 Huy chương Đồng và 4 Bằng khen.