Khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung khóa 47

  • 09:52 | Thứ Hai, 15/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 15/5, Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung khóa 47.
 
Tham gia khóa học có 50 học viên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, cán bộ dự nguồn, cán bộ trong quy hoạch ở các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.
 Các đại biểu và các học viên tham dự lễ khai giảng lớp học.
Các đại biểu và các học viên tham dự lễ khai giảng lớp học.
Lớp học diễn ra trong thời gian 6 tháng. Các học viên sẽ được tiếp thu, nghiên cứu 16 học phần với các nội dung, như: Những kiến thức cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng và quan điểm đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; xây dựng Đảng về hệ thống chính trị, quản lý hành chính nhà nước và kỹ năng lãnh đạo quản lý, thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng phát triển địa phương…
Toàn cảnh lễ khai giảng.
Toàn cảnh lễ khai giảng.
Lớp học sẽ giúp các học viên trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết để vận dụng, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn của bản thân, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương.
 
Lê Mai

tin liên quan

Xây dựng thế hệ "măng non" chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ

(QBĐT) - Thời gian qua, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức nhiều phong trào, hoạt động góp phần giáo dục, rèn luyện thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh phấn đấu và trưởng thành. 

Quảng Bình có 1 tập thể và 1 cá nhân được Tổng LĐLĐ Việt Nam biểu dương điển hình tiên tiến về học tập và làm theo Bác

(QBĐT) - Ngày 14/5, tại TP. Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm và biểu dương điển hình tiên tiến thực hiện tốt Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Chủ tịch nước gặp mặt 133 tập thể, cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ

Giữa những ngày Tháng 5 lịch sử, hòa cùng không khí sôi nổi, thiết thực của các cấp công đoàn cả nước triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động, chiều 13/5, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã có buổi gặp mặt thân mật, biểu dương 133 tập thể, cá nhân là những điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các cấp Công đoàn, công chức, viên chức, người lao động cả nước.