Tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước

  • 06:57 | Thứ Ba, 10/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Mục tiêu tổng quát đến năm 2030 là Việt Nam cơ bản đạt được các tiêu chí của nước công nghiệp, là nước đang phát triển, có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao.
Theo Nghị quyết số 29-NQ/TW của Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, mục tiêu tổng quát đến năm 2030, Việt Nam cơ bản đạt được các tiêu chí của nước công nghiệp, là nước đang phát triển, có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao, đời sống của nhân dân được nâng cao…
 
Tầm nhìn đến năm 2045, Việt Nam trở thành nước phát triển, có thu nhập cao, thuộc nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu khu vực châu Á./.
 
Theo TTXVN/Vietnam+
 

tin liên quan

Ngành Công thương: Rà soát, hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật

(QBĐT) - Ngành Công thương luôn quan tâm rà soát, góp ý hoàn thiện các cơ chế, chính sách, văn bản quy phạm pháp luật phù hợp nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh.
 

Tiếp tục nỗ lực thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam-Nhật Bản

Trưa 9/1, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp cựu Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide.
 

Bế mạc Kỳ họp bất thường lần thứ 2, Quốc hội khóa XV

Chiều 9/1, tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, Kỳ họp bất thường lần thứ 2, Quốc hội khóa XV đã bế mạc, sau bốn ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, khoa học, dân chủ và trách nhiệm.