Khối thi đua các ban Đảng tỉnh:

Phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn

  • 18:45 | Thứ Hai, 09/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 9/1, Khối thi đua các ban Đảng tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng và bình xét danh hiệu thi đua năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua các ban Đảng tỉnh…
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
Trên cơ sở nội dung đăng ký thi đua từ đầu năm, năm 2022, Khối thi đua các ban Đảng tỉnh đã khắc phục khó khăn, chủ động xây dựng và phát động các phong trào thi đua, động viên, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ra sức thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
 
Các đơn vị trong khối đã lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên phát huy đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.
Các phong trào thi đua đã thu hút đông đảo các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia, điển hình, như: “Cán bộ, công chức, nhân viên thi đua thực hiện văn hóa công sở”, “Giỏi việc nước-Đảm việc nhà”…
Các đại biểu tham luận tại hội nghị.
Các đại biểu tham luận tại hội nghị.
Trong năm, khối đã tổ chức thành công hội thao và gặp mặt cán bộ, công chức, người lao động trong các đơn vị trong khối chào mừng 77 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
 
Khối đã tổ chức thăm và tặng quà cho một số đơn vị nuôi dạy, chăm sóc trẻ khuyết tật, mồ côi trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá 65 triệu đồng.
Văn phòng Tỉnh ủy nhận cờ luân lưu Trưởng khối thi đua các ban Đảng năm 2023.
Văn phòng Tỉnh ủy nhận cờ luân lưu Trưởng khối thi đua các ban Đảng năm 2023.
Thực hiện kế hoạch thi đua năm 2023, tại hội nghị, Khối thi đua các ban Đảng đã ký giao ước thi đua năm 2023 với các nội dung, như: Tiếp tục quán triệt, tuyên truyền, tổ chức thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về thi đua khen thưởng; tập trung chỉ đạo phong trào thi đua thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, đất nước, của tỉnh; phát huy vai trò trách nhiệm của các đoàn thể quần chúng trong cơ quan, đơn vị, tham gia xây dựng đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh…
Các đại biểu tham luận tại hội nghị.
Các đại biểu tham luận tại hội nghị.
Hội nghị cũng đã bình xét, suy tôn kết quả thi đua năm 2023, đề nghị tặng cờ thi đua của Chính phủ cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy; cờ thi đua của UBND tỉnh cho Ban Nội chính Tỉnh ủy; bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các doanh nghiệp tỉnh và Văn phòng Tỉnh ủy. Văn phòng Tỉnh ủy được giao nhiệm vụ làm Trưởng khối thi đua các ban Đảng năm 2023.
 
Lê Mai
 
 

tin liên quan

TP. Đồng Hới: Triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước

(QBĐT) - Ngày 9/1, Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới tổ chức hội nghị tổng kết công tác mặt trận năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. 

Triển khai nghị quyết về nhiệm vụ KT-XH và dự toán ngân sách nhà nước năm 2023

(QBĐT) - Sáng 9/1, UBND huyện Bố Trạch tổ chức hội nghị triển khai Nghị quyết của HĐND huyện về nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2023.

Hôm nay, bế mạc Kỳ họp bất thường lần thứ 2, Quốc hội khóa XV

Hôm nay (9/1), Quốc hội bước vào ngày làm việc cuối cùng của Kỳ họp bất thường lần thứ 2, tiến hành biểu quyết thông qua 1 luật và 3 nghị quyết, và họp phiên bế mạc.