Thư chúc mừng Đại lễ Bạch kim kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh

  • 06:08 | Thứ Hai, 07/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Ngày 6/2, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư chúc mừng tới Nữ hoàng Anh Elizabeth II, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi thư chúc mừng tới Thủ tướng Anh Boris Johnson.
Nữ hoàng Anh Elizabeth II. (Ảnh: AFP/ TTXVN)
Nữ hoàng Anh Elizabeth II. (Ảnh: AFP/ TTXVN)
Nhân dịp Đại lễ Bạch kim kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, ngày 6/2, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư chúc mừng tới Nữ hoàng Anh Elizabeth II; Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi thư chúc mừng tới Thủ tướng Anh Boris Johnson; Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gửi điện chúc mừng đến Chủ tịch Thượng viện Anh John McFall và Chủ tịch Hạ viện Anh Lindsay Hoyle./.
 
Theo TTXVN/Vietnam+

tin liên quan

Chào xuân mới, vững niềm tin!

(QBĐT) - Năm 2021 đã đi qua với nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng từ những kết quả đạt được, có thể khẳng định rằng Quảng Bình đã thành công. Sự thành công không chỉ thể hiện bằng những con số, sự kiện, mà quan trọng hơn là ý chí quyết tâm và sức mạnh được nhân lên từ trong gian khó. Trong trạng thái "bình thường mới", mùa xuân 2022 đang đến với những dự cảm tốt lành!

Vượt qua thách thức, từng bước đưa Quảng Bình phát triển

(QBĐT) - Năm 2021, trong bối cảnh thế giới và trong nước vẫn phải chống chọi với đại dịch Covid-19, tại Quảng Bình, bên cạnh ảnh hưởng của dịch Covid, tỉnh còn phải khắc phục hậu quả nặng nề của lũ lụt lịch sử năm 2020... Do đó, việc triển khai Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội diễn ra trong bối cảnh vô cùng đặc biệt.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc Tết lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Trong không khí đón chào Xuân mới và chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Đảng, gửi đến các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cùng toàn thể đồng chí, đồng bào, chiến sĩ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài lời chào trân trọng, lời thăm hỏi chân tình và lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta đạt nhiều thắng lợi to lớn hơn nữa...