icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

"Học kỳ trong Quân đội"-sân chơi thiết thực cho thanh thiếu niên dịp hè

  • 16:30 | Thứ Ba, 18/06/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Được tổ chức vào mỗi dịp hè, chương trình "Học kỳ trong Quân đội" là một sân chơi bổ ích, hấp dẫn. Với 9 ngày được rèn luyện trong môi trường Quân đội, năm nay, 144 thanh thiếu niên đã có những trải nghiệm đầy ý nghĩa tại Trung đoàn Bộ binh 996, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

 
Thực hiện: Mỹ Hạnh

 

tin liên quan

Lệ Thủy: Bảo tồn và phát triển làng nghề truyền thống

(QBĐT) - Từ nhiều năm nay, nghề truyền thống đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của huyện Lệ Thủy. Không chỉ lưu giữ những giá trị văn hóa riêng có độc đáo, các sản phẩm từ làng nghề truyền thống còn góp phần giải quyết việc làm và tạo nguồn thu nhập ổn định cho người dân.

 

BĐBP tỉnh chủ động bảo đảm nguồn thực phẩm tại chỗ

(QBĐT)- Thời gian qua, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua "Ngành hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy" và "Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy, xanh-sạch-đẹp", góp phần cải thiện đời sống bộ đội, nâng cao sức mạnh chiến đấu của Quân đội. 

Đồng chí Đào Duy Tùng-Nhà lãnh đạo cấp cao tài năng, nhà tư tưởng, lý luận xuất sắc của Đảng

Với 74 tuổi đời, hơn 50 năm hoạt động cách mạng, đồng chí Đào Duy Tùng là nhà tư tưởng, lý luận xuất sắc hàng đầu của Đảng, đặc biệt có những đóng góp nổi bật trong những bước ngoặt của cách mạng Việt Nam.