icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

"Quảng Bình hào khí 420 năm"

  • 20:35 | Thứ Bảy, 01/06/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đó là chủ đề của triển lãm thành tựu kinh tế-xã hội tỉnh Quảng Bình nhân kỷ niệm 420 năm hình thành tỉnh Quảng Bình, 75 năm Ngày Quảng Bình quật khởi và 35 năm Ngày tái lập tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực nhằm cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh phát huy hào khí 420 năm, tạo khí thế thi đua sôi nổi trên mọi lĩnh vực của đời sống.

Thực hiện: Diệu Hương - Xuân Hoàng

tin liên quan

Lệ Thủy: Bảo tồn và phát triển làng nghề truyền thống

(QBĐT) - Từ nhiều năm nay, nghề truyền thống đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của huyện Lệ Thủy. Không chỉ lưu giữ những giá trị văn hóa riêng có độc đáo, các sản phẩm từ làng nghề truyền thống còn góp phần giải quyết việc làm và tạo nguồn thu nhập ổn định cho người dân.

 

Hải trình hạnh phúc - Bài 4: Nam Du, qua ngày giông bão

Cầu cảng Nam Du một ngày đầy nắng. Hai con tàu 528 và 924 cập cảng trong ánh ban mai chan hòa và những nụ cười giòn tan của những người lính đảo. Mùa này, biển Nam Du thật đẹp bởi màu xanh mướt mắt của những hàng dừa nghiêng mình nơi bãi cát phẳng lì. Màu xanh ấy đã phủ lên những u ám đau thương ngày cũ.

Hải trình hạnh phúc - Bài 3: Hòn Chuối-đảo "chạy gió"

Nỗi buồn thấm sâu trong từng bước chân khi lên với đảo nhỏ Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) bởi những số phận chênh vênh neo đời mình lại nơi vách đá ràn rạt gió biển.