icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

"Quảng Bình hành trình khát vọng-phát triển"

  • 14:09 | Thứ Hai, 03/06/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) – Hoành tráng, cảm động, tự hào là những xúc cảm khi theo dõi chương trình nghệ thuật đặc biệt “Quảng Bình hành trình khát vọng-phát triển” trong lễ kỷ niệm 420 năm hình thành tỉnh Quảng Bình, 75 năm Ngày Quảng Bình quật khởi và 35 năm Ngày tái lập tỉnh. Hàng nghìn người dân và du khách đã thực sự mãn nhãn bởi bữa tiệc của âm thanh, ánh sáng, của sự đầu tư công phu, chất lượng và hàm chứa những câu chuyện về một vùng đất với hào khí 420 năm.
 
 
Thực hiện: Diệu Hương - Xuân Hoàng - Mỹ Hạnh

tin liên quan

Lệ Thủy: Bảo tồn và phát triển làng nghề truyền thống

(QBĐT) - Từ nhiều năm nay, nghề truyền thống đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của huyện Lệ Thủy. Không chỉ lưu giữ những giá trị văn hóa riêng có độc đáo, các sản phẩm từ làng nghề truyền thống còn góp phần giải quyết việc làm và tạo nguồn thu nhập ổn định cho người dân.

 

Hải trình hạnh phúc - Bài 4: Nam Du, qua ngày giông bão

Cầu cảng Nam Du một ngày đầy nắng. Hai con tàu 528 và 924 cập cảng trong ánh ban mai chan hòa và những nụ cười giòn tan của những người lính đảo. Mùa này, biển Nam Du thật đẹp bởi màu xanh mướt mắt của những hàng dừa nghiêng mình nơi bãi cát phẳng lì. Màu xanh ấy đã phủ lên những u ám đau thương ngày cũ.

BĐBP tỉnh chủ động bảo đảm nguồn thực phẩm tại chỗ

(QBĐT)- Thời gian qua, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua "Ngành hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy" và "Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy, xanh-sạch-đẹp", góp phần cải thiện đời sống bộ đội, nâng cao sức mạnh chiến đấu của Quân đội.