icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Kho báu Động Châu-Khe Nước Trong

Tập 3: Nắm tay rừng già

  • 17:28 | Thứ Ba, 17/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Một Động Châu-Khe Nước Trong giàu có và hoang sơ như chưa từng có dấu chân người. Một Động Châu-Khe Nước Trong điệp trùng, ngát xanh được vun bồi bởi bao thế hệ người giữ rừng lặng lẽ. "Nắm tay rừng già" là cách để gìn giữ kho báu bền vững cho hôm nay và mai sau.
 
 
 
Baoquangbinh.vn
 
 

tin liên quan

Hơn 30 năm say mê với những đôi giày cũ

(QBĐT) - "Có những đôi giày khách đưa quá cũ, tôi sẽ không nhận vì biết rằng dù có sửa được thì thời gian sử dụng cũng chẳng được bao lâu, gây lãng phí. Nhưng đôi khi, người ta muốn sửa cho bằng được vì muốn lưu giữ như món quà kỉ niệm của họ, vì thế tôi cũng cố gắng hết sức mình. Đôi giày khi đó không phải để đi mà để lưu giữ những ký ức", ông Lợi chia sẻ.

VTV Đặc biệt "Bẫy"

VTV Đặc biệt "Bẫy" lần đầu tiên công bố những hình ảnh tận cùng bên trong cơ sở lao động bất hợp pháp ở nước ngoài cùng những cay đắng mà các nạn nhân đã phải chịu đựng.

"Thân cò" dòng Loan

(QBĐT) - Khi con nước thủy triều rút xuống, dòng sông Loan lộ ra những bãi đá ngầm và những cồn cát trải dài. Bao đời nay, những bãi sông này là chốn mưu sinh của những người phụ nữ nghèo ở địa phương. Giữa lòng sông bao la, hình ảnh những tấm lưng gầy cong mình cạy từng con hàu, cào từng con si si tựa như những "thân cò" lặn lội bắt tép nuôi con…