icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Nông dân chăm sóc hoa phục vụ Tết Nguyên đán

  • 19:18 | Chủ Nhật, 01/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) – Bước qua tháng Chạp là thời điểm sôi động nhất ở những vùng trồng hoa, cây cảnh. Xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch cũng không ngoại lệ, người dân tại đây đang tích cực chuẩn bị cho những công đoạn cuối cùng để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán.

Thực hiện: Mỹ Hạnh

 

tin liên quan

Hơn 30 năm say mê với những đôi giày cũ

(QBĐT) - "Có những đôi giày khách đưa quá cũ, tôi sẽ không nhận vì biết rằng dù có sửa được thì thời gian sử dụng cũng chẳng được bao lâu, gây lãng phí. Nhưng đôi khi, người ta muốn sửa cho bằng được vì muốn lưu giữ như món quà kỉ niệm của họ, vì thế tôi cũng cố gắng hết sức mình. Đôi giày khi đó không phải để đi mà để lưu giữ những ký ức", ông Lợi chia sẻ.

TP. Đồng Hới sẵn sàng chào đón năm học mới

(QBĐT) - Những ngày này, các trường học trên địa bàn TP. Đồng Hới đang tích cực chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, đồng thời khẩn trương dọn dẹp, trang trí khuôn viên trường lớp, sẵn sàng đón chào năm học mới 2022-2023.

 

VTV Đặc biệt "Bẫy"

VTV Đặc biệt "Bẫy" lần đầu tiên công bố những hình ảnh tận cùng bên trong cơ sở lao động bất hợp pháp ở nước ngoài cùng những cay đắng mà các nạn nhân đã phải chịu đựng.