Xảy ra 1 vụ tai nạn đuối nước ở hồ Phú Vinh

  • 17:00 | Thứ Năm, 04/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 4/1, thông tin từ UBND xã Thuận Đức (TP. Đồng Hới) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ tai nạn đuối nước.
Người dân đứng trên bờ hồ Phú Vinh mong tin.
Người dân đứng trên bờ hồ Phú Vinh mong tin.
Theo đó, trưa ngày 4/1, anh Tr. Q. Nh (sinh năm 1980, ở thôn Thuận Hà, xã Thuận Đức) dùng thuyền nhỏ chạy trên hồ Phú Vinh sang bờ bên kia để nhặt củi, không may gặp gió to, thuyền bị lật, anh Nh bị đuối nước. 
 
Ngay khi vụ việc xảy ra, con trai anh Nh. và người dân đứng trên bờ kêu cứu, nhưng do hồ nước rộng, không có phương tiện nên đến cuối giờ chiều nay, thi thể anh Nh. vẫn chưa được tìm thấy.
 
Hiện, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh đang tổ chức lực lượng, phương tiện và các biện pháp nghiệp vụ tiếp tục tìm kiếm. 
H. Trà

tin liên quan

Quảng Ninh: Nghi trầm cảm, chồng dùng dao chém vợ và con trai

(QBĐT) - Ngày 31/12, ông Nguyễn Ngọc Do, Bí thư Đảng ủy xã Gia Ninh (Quảng Ninh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc chồng dùng dao chém vợ và con trai. 

Tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý tài nguyên môi trường

(QBĐT) - Năm 2023, với quyết tâm phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, ngành Tài nguyên-Môi trường (TN-MT) Quảng Bình đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, tạo sự chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực chuyên môn.

"Điểm tựa" cho người khuyết tật

(QBĐT) - Hội Vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình là một trong những tổ chức xã hội có nhiều hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ NKT phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, góp phần giảm nghèo bền vững.