Trao 90 suất quà từ Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII

  • 19:31 | Thứ Năm, 23/11/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 23/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức trao quà từ Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028 cho đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 
ồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phạm Tiến Nam và lãnh đạo Công ty TNHH Môi trường và Phát triển đô thị trao quà cho đoàn viên, người lao động.
Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phạm Tiến Nam và lãnh đạo Công ty cổ phần Môi trường và Phát triển đô thị trao quà cho đoàn viên, người lao động.
Theo đó, đồng chí Phạm Tiến Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trực tiếp thăm hỏi và trao 90 suất quà từ Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII cho ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phần Môi trường và Phát triển đô thị Quảng Bình (30 suất), Công ty TNHH May Tiến Hùng, huyện Quảng Ninh (30 suất), Nghiệp đoàn nghề cá phường Hải Thành và Nghiệp đoàn nghề cá xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới (30 suất). Mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng, bao gồm tiền mặt và hiện vật.
Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phạm Tiến Nam trào quà cho đoàn viên, người lao động Nghiệp đoàn nghề cá tại TP. Đồng Hới.
Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phạm Tiến Nam trào quà cho đoàn viên, người lao động Nghiệp đoàn nghề cá tại TP. Đồng Hới.
Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phạm Tiến Nam nhấn mạnh: Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 1-3/12/2023. Đây là sự kiện quan trọng của giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn và là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của cán bộ, ĐV, NLĐ trong cả nước.
 
Để thiết thực chào mừng đại hội, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa; trong đó, trọng tâm là chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho ĐV, NLĐ. Những phần quà từ đại hội nhân dịp này là tấm lòng, sự sẻ chia từ Công đoàn các cấp gửi đến ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
 Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phạm Tiến Nam và lãnh đạo Công ty TNHH May Tiến Hùng trao quà cho đoàn viên, người lao động.
Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phạm Tiến Nam và lãnh đạo Công ty TNHH May Tiến Hùng trao quà cho đoàn viên, người lao động.
Đồng chí Phạm Tiến Nam mong muốn ĐV, NLĐ tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nói riêng và địa phương nói chung.  
Hiền Chi

tin liên quan

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Công Huấn dự lễ bàn giao nhà "Đại đoàn kết"

(QBĐT) - Sáng 23/11, tại thị trấn Hoàn Lão, Ủy ban MTTQVN huyện Bố Trạch phối hợp với Ủy ban MTTQVN thị trấn Hoàn Lão tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình chính sách và người có công trên địa bàn.

Huy động trên 18 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

(QBĐT) - Thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", Mặt trận các cấp huyện Quảng Ninh đã có nhiều cách làm sáng tạo trong tuyên truyền, vận động nhân dân.

Xe khách va vào dải phân cách gãy bánh, hàng chục hành khách hoảng loạn

(QBĐT) - Xe khách giường nằm đang lưu thông theo hướng Nam-Bắc thì bất ngờ va vào dải phân cách, gãy bánh trước, trượt dài gần 50m rồi quay ngang giữa đường khiến hơn 20 hành khách hoảng loạn.