Khai trương Văn phòng đại diện DSS Group tại Quảng Bình

  • 15:29 | Thứ Năm, 19/10/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 19/10, Tổ chức Giáo dục và Di trú Quốc tế DSS Education (DSS Group) đã tổ chức lễ khai trương Văn phòng đại diện Quảng Bình. Đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và các đối tác của DSS Group đã đến dự buổi lễ.
Quang cảnh buổi lễ khai trương.
Quang cảnh buổi lễ khai trương.
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo DSS Group Việt Nam cho biết, với mục tiêu nâng cao chất lượng nền giáo dục và định hướng nghề nghiệp theo năng lực cho lực lượng lao động Việt Nam theo chuẩn quốc tế, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, DSS Group đã mang tới những giải pháp tối ưu nhất về giáo dục, việc làm và di trú, giúp hàng nghìn người hiện thực hóa ước mơ học tập và làm việc trong môi trường quốc tế. 
 
Năm 2023, để đáp ứng kịp thời nguồn nhân lực và cơ sở vật chất tốt nhất cho sự tăng trưởng và mở rộng phạm vi hoạt động, xác định khu vực Bắc Trung bộ là một địa bàn chiến lược, DSS Group đã khai trương Văn phòng đại diện Quảng Bình đặt tại Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên Quảng Bình, số 42 Trần Quang Khải, TP. Đồng Hới.
 
Văn phòng đại diện này sẽ là nơi lan tỏa các chương trình du học, việc làm cho sinh viên và người lao động, mang cơ hội du học và việc làm tới gần hơn với lực lượng lao động trẻ trên địa bàn. 
Các đại biểu cắt băng khai trương Văn phòng đại diện DSS Group tại Quảng Bình.
Các đại biểu cắt băng khai trương Văn phòng đại diện DSS Group tại Quảng Bình.
Văn phòng đại diện DSS Group tại Quảng Bình hoạt động dưới sự điều hành trực tiếp của Ban lãnh đạo DSS Group Việt Nam, trước hết là đầu mối quan hệ với các đơn vị giáo dục, sự nghiệp; đồng thời là địa điểm trực tiếp làm việc với khách hàng trên địa bàn Quảng Bình nói riêng và các tỉnh Bắc Trung Bộ nói chung. 
 
Theo đó, Văn phòng đại diện Quảng Bình tập trung phát triển vào các mảng hoạt động trọng tâm của DSS Group, bao gồm: (1) Du học: Triển khai các hoạt động hợp tác với các trường đại học, cao đẳng, THPT trên địa bàn nhằm chia sẻ cơ hội học bổng và thông tin tuyển sinh du học Úc, Mỹ, Canada với nhiều ngành nghề, ở nhiều cấp bậc và nhiều loại hình; (2) Việc làm và di trú: Tư vấn về các giải pháp định cư tay nghề và định cư đầu tư phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.
DSS Group Việt Nam và Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Quảng Bình ký kết bản bản hợp tác.
DSS Group Việt Nam và Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Quảng Bình ký kết bản bản hợp tác.
(3) Đào tạo tay nghề và ngoại ngữ: Đào tạo tiếng Anh có cam kết đầu ra, hướng dẫn tay nghề, giúp các ứng viên lao động thông qua kỳ thi đánh giá tay nghề theo tiêu chuẩn Úc và Canada và đào tạo kỹ năng mềm, trang bị kiến thức về văn hoá, quy định và lối sống, phong cách học tập và làm việc của người Úc, Canada, giúp các học viên có đầy đủ hành trang hòa nhập với môi trường sống tại Úc.
 
Tại buổi lễ, các đại biểu đã chia sẻ về những thế mạnh và cũng là các mảng hoạt động trọng tâm của DSS Group; chứng kiến lễ ký kết biên bản hợp tác giữa DSS Group Việt Nam và Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Quảng Bình, đồng thời cắt băng khai trương Văn phòng đại diện DSS Group tại Quảng Bình.
Anh Tuấn

tin liên quan

"Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tác nghiệp báo chí"

(QBĐT) - Đó là chủ đề của lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí do Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh tổ chức trong ngày 18-19/10 cho hội viên, phóng viên, nhà báo các cơ quan thông tấn, báo chí trong tỉnh.
 

Thời tiết ngày 19/10: Bão số 5 sức gió giật cấp 10, di chuyển theo hướng Bắc Tây Bắc

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hồi 4 giờ ngày 19/10, vị trí tâm bão số 5 ở vào khoảng 18,8 độ Vĩ Bắc; 108,5 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Tây Nam đảo Hải Nam (Trung Quốc). 

Để nông dân tích cực tham gia bảo hiểm xã hội

(QBĐT) - Thực hiện chương trình phối hợp giữa Bảo hiểm xã hội và Hội Nông dân tỉnh, thời gian qua, hai đơn vị đã tích cực triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa chính sách BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế đến gần hơn với các hội viên, ND trên toàn tỉnh.