Bố Trạch: Một phụ nữ nhảy cầu tử vong

  • 16:11 | Thứ Bảy, 19/08/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 19/8, ông Phan Văn Trưng, Chủ tịch UBND thị trấn Nông trường Việt Trung (Bố Trạch) cho biết, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ nhảy cầu tự tử khiến một người tử vong.
Các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Nạn nhân tên là Trần Thị Thúy N. (SN 1998), trú tại tổ dân phố Quyết Tiến, thị trấn Nông trường Việt Trung.
 
Vào khoảng 13 giờ 30 phút, ngày 19/8/2023, người dân địa phương phát hiện một chiếc xe gắn máy mang BKS 73F1- 447.47 và đôi dép bỏ trên cầu sông Dinh nhưng không có người. Nghi ngờ có người nhảy cầu, người dân đã báo chính quyền địa phương.
Thi thể nạn nhân được các lực lượng chức năng và người dân tìm thấy, đưa vào bờ.
Thi thể nạn nhân được các lực lượng chức năng và người dân tìm thấy, đưa vào bờ.
Ngay khi nắm thông tin sự việc, chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng chức năng và người dân khẩn trương huy động các phương tiện, lực lượng tìm kiếm người. Đến khoảng 14 giờ 40 phút cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy.
 
Hiện, thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục tập quán địa phương. Được biết, nạn nhân Trần Thị Thúy N. đã có chồng và một con nhỏ khoảng 3 tuổi.
Chiếc xe gắn máy và đôi dép nạn nhân để lại trên cầu sông Dinh.
Chiếc xe gắn máy và đôi dép nạn nhân để lại trên cầu sông Dinh.
 
L.M

tin liên quan

"Nặng duyên" với hiến máu tình nguyện

(QBĐT) - Anh Trần Văn Nho, Giám đốc Phòng Bán hàng Lệ Thủy-Trung tâm Kinh doanh VNPT Quảng Bình trở thành đại diện duy nhất của tỉnh Quảng Bình được vinh danh tại lễ tôn vinh 100 người HMTN tiêu biểu toàn quốc diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.

Người dân phát hiện, giao nộp một cá thể tê tê Java quý hiếm

(QBĐT) - Sáng 19/8, ông Phạm Hồng Khánh, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Trạch cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một cá thể tê tê quý hiếm từ người dân và tiến hành bàn giao cho Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng cứu hộ.

Minh Hóa: Một nhà dân bị lửa thiêu cháy hoàn toàn

(QBĐT) - Vào khoảng 2 giờ sáng 19/8, trên địa bàn xã Dân Hóa (Minh Hóa) xảy ra một vụ hỏa hoạn, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà của một hộ dân.