Nhà Thiếu nhi Quảng Bình biểu diễn nghi thức "Tiếng kèn Đội ta"

  • 20:02 | Chủ Nhật, 24/01/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT)- Sáng 24-1, Nhà Thiếu nhi Quảng Bình tổ chức chương trình livestream biểu diễn nghi thức "Tiếng kèn Đội ta" tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh với nhân dân Quảng Bình. Đây là hoạt động do Hội đồng Đội Trung ương phát động tại các cung, nhà thiếu nhi toàn quốc để chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Chương trình biểu diễn
Chương trình biểu diễn "Tiếng kèn Đội ta".

Tham gia chương trình có 60 em thiếu nhi của CLB nghi thức Chim Họa Mi, Nhà Thiếu nhi Quảng Bình và hơn 100 đội viên của nhiều trường học trên địa bàn TP. Đồng Hới. Chương trình được livestream đồng thời với hệ thống các cung, nhà thiếu nhi toàn quốc và phát trực tiếp trên nhiều trang facebook, như: Nhà Thiếu nhi Quảng Bình, Tuổi trẻ Quảng Bình, Thiếu nhi Quảng Bình.

Chương trình biểu diễn nghi thức “Tiếng kèn Đội ta” bao gồm các bài hát: Đảng đã cho ta mùa xuân, Hành khúc Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, Lên đàng, Em là mầm non của Đảng, Nối vòng tay lớn.

Tham gia chương trình có 60 em thiếu nhi của CLB nghi thức Chim Họa Mi, Nhà thiếu nhi Quảng Bình và hơn 100 đội viên của nhiều trường học trên địa bàn TP. Đồng Hới.
Tham gia chương trình có 60 em thiếu nhi của CLB nghi thức Chim Họa Mi, Nhà Thiếu nhi Quảng Bình và hơn 100 đội viên của nhiều trường học trên địa bàn TP. Đồng Hới.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm bày tỏ lòng biết ơn và niềm tự hào của thế hệ trẻ hôm nay dành cho Bác Hồ kính yêu và Đảng quang vinh; qua đó thể hiện quyết tâm của các bạn đội viên, thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn toàn tỉnh trong học tập và rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội.

Hiền Phương