Công ty Phu Bia Mining Limited hỗ trợ Quảng Bình 20.000 USD để khắc phục thiệt hại lũ lụt

  • 09:19 | Thứ Ba, 08/12/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 7-12, tại Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh, Công ty Phu Bia Mining Limited đã trao tiền hỗ trợ tỉnh Quảng Bình khắc phục thiệt hại lũ lụt. Dự lễ tiếp nhận có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hoàng tiếp nhận hỗ trợ 20.000 USD của Công ty Phu Bia Mining Limited giúp người dân khắc phục hậu quả lũ lụt
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hoàng tiếp nhận hỗ trợ 20.000 USD của Công ty Phu Bia Mining Limited giúp người dân khắc phục hậu quả lũ lụt
Sau khi nghe đại diện Hội CTĐ tỉnh báo cáo hậu quả do đợt lũ lụt cuối tháng 10 vừa qua, đại diện Công ty Phu Bia Mining Limited đã chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại mà người dân đã gánh chịu; đồng thời, trao số tiền hỗ trợ 20.000 USD (tương đương trên 460 triệu đồng), được trích từ nguồn quỹ phúc lợi của doanh nghiệp để trợ giúp tỉnh Quảng Bình khắc phục hậu quả thiên tai.
 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hoàng đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ từ phía Công ty Phu Bia Mining Limited dành cho đồng bào vùng lũ và mong muốn trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục nhận được sự đồng hành của doanh nghiệp trong các hoạt động từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội.
 
Hội CTĐ tỉnh sẽ tiếp nhận và phân bổ kịp thời kinh phí hỗ trợ của doanh nghiệp đến tận người dân bảo đảm đúng đối tượng, đúng quy định.
 
Được biết, Công ty Phu Bia Mining Limited là doanh nghiệp của Lào, có Văn phòng đại diện Phu Bia Mining Limited tại Quảng Bình, hiện đóng trên địa bàn xã Quảng Đông (Quảng Trạch) với ngành nghề kinh doanh chính là hoạt động dịch vụ hỗ trợ khai thác mỏ và quặng khác.
 
N.L