Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020

  • 14:27 | Thứ Ba, 22/12/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 21-12, lãnh đạo Ban quản lý (BQL) Vườn quốc gia (VQG) Phong Nha-Kẻ Bàng đã đến thăm, tặng quà chúc mừng lễ Giáng sinh ông bà Howard Limbert (Hiệp hội hang động Hoàng gia Anh).
 Lãnh đạo BQL VQG Phong Nha-Kẻ Bàng thăm, tặng quà gia đình ông Howard Limbert.
Lãnh đạo BQL VQG Phong Nha-Kẻ Bàng thăm, tặng quà gia đình ông Howard Limbert.
Nhân dịp đến thăm, lãnh đạo BQL Vườn đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của vợ chồng ông Howard Limbert trong thời gian qua đối với việc nghiên cứu hang động và quảng bá du lịch của VQG. Lãnh đạo BQL Vườn cũng trao đổi với ông bà Howard Limbert về định hướng phát triển du lịch cũng như kế hoạch nghiên cứu hang động trong thời gian tới.
Lãnh đạo BQL VQG Phong Nha-Kẻ Bàng thăm, tặng quà Giáo xứ Bàu Sen.
Lãnh đạo BQL VQG Phong Nha-Kẻ Bàng thăm, tặng quà Giáo xứ Bàu Sen.
Trước đó, lãnh đạo BQL VQG Phong Nha-Kẻ Bàng cũng đã đến thăm, tặng quà chúc mừng Giáng sinh các vị linh mục và bà con giáo dân tại các giáo xứ trên địa bàn các xã vùng đệm. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo BQL Vườn đã gửi lời chúc mừng đến các vị linh mục và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, vui tươi và hạnh phúc. 
 Lãnh đạo BQL VQG Phong Nha-Kẻ Bàng thăm, tặng quà Giáo xứ Troóc.
Lãnh đạo BQL VQG Phong Nha-Kẻ Bàng thăm, tặng quà Giáo xứ Đồng Troóc.
Lãnh đạo BQL Vườn cũng đánh giá cao vai trò của các linh mục, các vị chức sắc công giáo trong việc tích cực động viên giáo dân bảo vệ rừng và mong muốn các linh mục, các vị chức sắc và bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, góp phần cùng BQL Vườn thực hiện tốt công tác quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị của Di sản VQG Phong Nha-Kẻ Bàng.
 
L.M