Điện lực Bố Trạch: Phối hợp với chính quyền, người dân địa phương kịp thời chữa cháy rừng

  • 15:56 | Thứ Năm, 03/09/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vừa qua, cán bộ công nhân ngành Điện lực Bố Trạch đã phối hợp với chính quyền và người dân địa phương tham gia chữa cháy rừng, kịp thời dập tắt đám cháy, bảo đảm an toàn tính mạng và hạn chế thiệt hại do đám cháy gây ra.
Cán bộ công nhân Điện lực Bố Trạch phối hợp với chính quyền và người dân địa phương tham gia chữa cháy rừng
Cán bộ, công nhân Điện lực Bố Trạch phối hợp với chính quyền và người dân địa phương tham gia chữa cháy rừng
Trước đó, vào chiều ngày 1-9, trên địa bàn xã Mỹ Trạch và Liên Trạch (huyện Bố Trạch) xảy ra vụ cháy rừng. Tuy thiệt hại về rừng không đáng kể nhưng vụ cháy rừng đe dọa đến đường dây 22 kV thuộc xuất tuyến 471 Trạm biến áp trung gian Nam Gianh, nguy cơ gây ảnh hưởng đến việc cung cấp điện cho nhiều khách hàng.
 
Khu vực rừng xảy ra cháy là đồi núi, dốc hiểm trở, xe cứu hỏa không thể tiếp cận được. Ngay thời điểm phát hiện cháy rừng, Điện lực Bố Trạch đã huy động Đội xung kích phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của đơn vị kịp thời có mặt phối hợp với chính quyền địa phương, công an và người dân tham gia chữa cháy.
 
Sau hơn 5 giờ thực hiện chữa cháy, đám cháy được khống chế, không để lại hậu quả nghiêm trọng. Đặc biệt, đến nay, việc cung cấp điện cho khu vực dân cư quanh đám cháy vẫn ổn định, bảo đảm cuộc sống sinh hoạt, sản xuất của người dân.
                                                                                                Hương Trà