Hội Nhà báo Việt Nam thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách

  • 16:33 | Chủ Nhật, 19/07/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 19-7, đoàn công tác của Hội Nhà báo Việt Nam do nhà báo Hà Thị Hồng Dương, Trưởng ban Công tác hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách ở thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch.
Đoàn công tác Hội Nhà báo Việt Nam tặng quà cho các gia đình chính sách ở thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch.
Đoàn công tác Hội Nhà báo Việt Nam tặng quà cho các gia đình chính sách ở thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch.
Tại nơi đến thăm, đoàn công tác Hội Nhà báo Việt Nam đã trao tặng 30 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các gia đình chính sách. Thay mặt đoàn, nhà báo Hà Thị Hồng Dương đã thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sỹ; thương, bệnh binh đã hy sinh, chiến đấu anh dũng vì độc lập, tự do của Tổ quốc.
 
Cùng ngày, đoàn công tác đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đường 20 Quyết Thắng, bày tỏ sự tri ân đến các anh hùng liệt sỹ lực lượng thanh niên xung phong đã không tiếc máu xương, hiến dâng cả tuổi thanh xuân và cuộc đời mình cho Tổ quốc.
 
Được biết, đây là hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2020) và 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2020) của Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ, các nhà báo liệt sỹ và gia đình chính sách ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước. 
 
Phan Phương