Vụ việc sàm sỡ học sinh lớp 5 trong nhà vệ sinh trường học: Đã bắt được kẻ biến thái

  • 06:52 | Thứ Tư, 20/05/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hiệu trưởng Trường tiểu học Đồng Phú (TP. Đồng Hới) Hà Thị Vẽ vừa thông tin, lực lượng công an đã bắt được đối tượng đột nhập nhà vệ sinh giở trò dâm ô với nữ học sinh lớp 5 của trường.
Trường tiểu học Đồng Phú, tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn, an ninh trật tự trường học.
Trường tiểu học Đồng Phú, tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn, an ninh trật tự trường học.
Cụ thể, sau khi trích xuất camera an ninh của nhà trường, nhận diện được kẻ biến thái, lực lượng Công an TP. Đồng Hới bằng các biện pháp nghiệp vụ đã nhanh chóng triển khai truy tìm và tóm gọn được đối tượng vào rạng sáng 19-5 khi tên này trở về nhà ở phường Nam Lý.
 
Bước đầu đối tượng này đã thừa nhận nhảy hàng rào, đột nhập vào nhà vệ sinh Trường tiểu học Đồng Phú nhưng vẫn quanh co chối tội và không thừa nhận đã dâm ô nữ sinh lớp 5. 
 
Tuy nhiên, qua sự kiên trì đấu tranh khai thác của lực lượng công an, cùng những bằng chứng khó chối cãi, đến chiều tối cùng ngày, kẻ biến thái đã thừa nhận hành vi sàm sỡ của mình. Đối tượng này khai rằng do nhớ vợ con nên mới bộc phát như vậy…
 
Qua tìm hiểu, được biết, đối tượng này ở phường Nam Lý (TP. Đồng Hới), vào làm ăn tại TP. HCM, thời gian qua về quê tránh dịch Covid-19. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục đấu tranh làm rõ. 
 
Như thông tin trước đó (ngày 18-5), vào khoảng 9h45 đang trong giờ học, 1 học sinh lớp 5 khi đi vệ sinh đã bị 1 kẻ lạ mặt ôm và sàm sỡ ngoài ngực áo trong nhà vệ sinh nữ. Sự việc được nhà trường trình báo kịp thời cho cơ quan chức năng xử lý để bảo đảm an toàn cho công tác dạy và học của nhà trường. 
 
Đặc biệt, với sự theo sát động viên của nhà trường và gia đình, nên nữ học sinh lớp 5 không bị sang chấn tâm lý, tinh thần ổn định. Sau khi sự việc xảy ra, ngày 19-5, em vẫn đi học bình thường và vui vẻ cười đùa cùng các bạn trong lớp. “Đây là bài học kinh nghiệm sâu sắc từ thực tế đối với nhà trường và đội ngũ giáo viên trong việc kiểm soát, bảo vệ an toàn cho học sinh của mình”, hiệu trưởng Trường tiểu học Đồng Phú bộc bạch.
 
Nội Hà