BĐBP Quảng Bình:

Tiếp nhận trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 trị giá trên 200 triệu đồng

  • 09:01 | Thứ Ba, 24/03/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 23-3, Bộ đội Biên phòng Quảng Bình tổ chức tiếp nhận trang thiết bị y tế phòng chống dịch bệnh Covid-19 trị giá trên 200 triệu đồng từ phóng viên Báo Sài Gòn giải phóng và các cá nhân hảo tâm.
Hội Phụ nữ BĐBP Quảng Bình tiếp nhận trang thiết bị được hỗ trợ, chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ
Hội Phụ nữ BĐBP Quảng Bình tiếp nhận trang thiết bị được hỗ trợ, chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ
Các trang thiết bị y tế này bao gồm 20.000 khẩu trang, 200 bộ áo quần bảo hộ, hàng trăm chai dung dịch diệt khuẩn, 200 nệm mút, hàng chục máy đo thân nhiệt, hơn 100 kg hóa chất khử trùng và nhiều vật dụng khác,  tổng giá trị trên 200 triệu đồng. 
 
Số trang thiết bị, vật tư y tế mà các nhà báo, cá nhân hảo tâm kêu gọi và trao tặng là món quà mang ý nghĩa thiết thực, góp sức cùng cán bộ, chiến sĩ BĐBP thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, động viên các chiến sỹ và nhân dân trên hai tuyến biên giới yên tâm đối phó với dịch bệnh.
Những món quà sẽ góp sức cùng cán bộ, chiến sĩ BĐBP thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
Những món quà sẽ góp sức cùng cán bộ, chiến sĩ BĐBP thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
Tính đến thời điểm này, riêng CKQT Cha Lo đã có trên 2.000 công dân từ Lào, Thái Lan nhập cảnh và được đón tiếp về các khu cách ly thuộc BĐBP và BCH Quân sự tỉnh. Dự kiến trong một vài ngày tới, số công dân từ các nước lân cận về Việt Nam qua CKQT Cha Lo sẽ tăng đột biến. Với quyết tâm cùng nhân dân cả nước đẩy lùi đại dịch Covid-19, cán bộ, chiến sĩ thuộc BĐBP Quảng Bình đang nỗ lực trong công tác phòng chống dịch bệnh, kiểm tra, kiểm soát 24/24 giờ tại các cửa khẩu, đường mòn, lối mở để xử lý kịp thời các vụ việc xảy ra, không để nguy cơ dịch bệnh bùng phát. 
 
Đức Trí