Tuyên Hóa: Chồng đánh vợ trọng thương rồi treo cổ tự tử

  • 14:29 | Thứ Sáu, 07/02/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 7-2, ông Nguyễn Đức Lợi, Chủ tịch UBND xã Thanh Thạch, huyện Tuyên Hóa cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc người chồng đánh vợ trọng thương rồi treo cổ tự tử.
Chị M. bị trọng thương, đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế
Chị M. bị trọng thương, đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế
Vụ việc xảy ra vào tối 5-2 tại nhà riêng anh Nguyễn Văn N (SN 1980), trú tại thôn 3, xã Thanh Thạch. Lúc này, do mâu thuẫn tình cảm nên anh N đã dùng chân, tay và hung khí đánh vợ là chị Hoàng Thị M (SN 1989) bị thương nặng.
 
Theo người dân địa phương, vào thời điểm trên, anh N đã khóa trái cửa, mở nhạc thật lớn rồi đánh vợ nên hàng xóm không phát hiện ra. Sau khi biết được sự việc, mọi người đã đến can ngăn và đưa chị M đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Tối cùng ngày, anh N đã treo cổ chết tại vườn nhà.
 
Theo người nhà nạn nhân, hiện chị M đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch: chấn thương sọ não, gãy xương hàm, xương cổ, xương sống, xương chậu và hai tay cùng nhiều vết chém trên đầu và người.
 
Gia đình nạn nhân hiện còn ba con nhỏ, một cháu học lớp 4, một cháu học lớp 3 và một cháu đang mẫu giáo bé, hoàn cảnh hết sức khó khăn. Người nhà nạn nhân đang kêu gọi sự hỗ trợ của cộng đồng để cứu chữa cho chị M.
Văn Tư