TP. Đồng Hới: Tổ chức các đoàn thăm gia đình chính sách dịp Xuân Canh Tý 2020

  • 08:18 | Thứ Ba, 21/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930-3-2-2020) và đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới đã tổ chức 12 đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình chính sách, các đồng chí lão thành cách mạng; gia đình và các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ; các trung tâm xã hội đóng trên địa bàn; một số đối tượng thuộc hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; gia đình cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ ở Quần đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1 và địa bàn có phụ cấp đặc biệt 100% trên địa bàn TP. Đồng Hới. 
Đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình chính sách trên địa bàn nhân dịp Xuân Canh Tý 2020
Đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình chính sách trên địa bàn nhân dịp Xuân Canh Tý 2020
 
Tại các địa điểm đến thăm, thay mặt lãnh đạo TP. Đồng Hới, các đồng chí trưởng đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các gia đình, đơn vị và trao tặng những phần quà, động viên các gia đình, đơn vị đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi.
 
Đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới cũng khẳng định, thời gian tới, thành phố sẽ tiếp tục nỗ lực chăm lo tốt hơn đời sống các gia đình chính sách, hộ nghèo. Bởi đây là việc làm thể hiện truyền thống “lá lành đùm lá rách”, “uống nước nhớ nguồn”; đồng thời, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế-xã hội địa phương đã đề ra. 
 
N.L