Tập huấn kỹ năng khai thác, phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT cho hệ thống đại lý thu

  • 22:39 | Thứ Ba, 19/11/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Từ giữa tháng 9 đến tuần đầu tháng 10-2019, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Quảng Bình đã liên tục tổ chức 8 hội nghị tập huấn kỹ năng khai thác, phát triển người tham gia chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình đối với toàn bộ nhân viên đại lý thu BHXH, BHYT trên địa bàn tỉnh.
,: Các giảng viên đến từ BHXH tỉnh hướng dẫn kỹ năng khai thác phát triển BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình cho đại lý thu.
Các giảng viên đến từ BHXH tỉnh hướng dẫn kỹ năng khai thác phát triển BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình cho đại lý thu.
Tại các hội nghị, hơn 500 nhân viên đến từ các đại lý thu trên địa bàn toàn tỉnh đã được tập huấn các kỹ năng “mềm” và “chuyên sâu” về xác định “đối tượng tiềm năng” và cách “tiếp cận khách hàng” để khai thác phát triển hiệu quả người tham gia chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. 
 
Ngoài ra, các đại lý cũng được các giảng viên của BHXH tỉnh cập nhật các kiến thức mới nhất về chế độ BHXH, BHYT và kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý thông tin khách hàng mà nhân viên đại lý thu quản lý; giới thiệu và tập huấn quy trình giám sát, hỗ trợ công tác khai thác của nhân viên đại lý thu.
 
Tại các hội nghị, nhiều câu hỏi của các nhân viên đại lý thu về những khó khăn, hạn chế còn gặp phải trong thực tế khi đi tuyên truyền vận động người tham gia chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình tại cơ sở đã được đội ngũ giảng viên và lãnh đạo BHXH tỉnh hướng dẫn, giải đáp, tạo sự thống nhất trong quá trình tổ chức thực hiện.
Lâm An