"Đồng Hới-Hoa hồng và biển"

  • 07:26 | Thứ Ba, 02/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đó là chủ đề chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng Tuần Văn hóa-Du lịch Đồng Hới năm 2023 diễn ra tại Quảng trường Biển Bảo Ninh vào tối 1/5. Đến dự có đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh; các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và thành phố cùng đông đảo người dân và du khách.
Các đại biểu dự chương trình.
Các đại biểu dự chương trình.
Sau phóng sự “Tiềm năng phát triển du lịch thành phố Hoa Hồng”, quý vị đại biểu và khán giả được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc gồm 3 phần: Về Quảng Bình yêu thương; Đồng Hới-Hoa hồng và biển; Phố biển-Tình yêu và khát vọng, với sự tham gia dàn dựng và biểu diễn của các nghệ sỹ, ca sỹ trong nước và các nghệ sỹ, hạt nhân văn nghệ quần chúng trên địa bàn TP. Đồng Hới.
Các đại biểu dự chương trình.
Các đại biểu dự chương trình.
Qua các tiết mục ca, múa, nhạc được chuẩn bị và dàn dựng công phu với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, với những giai điệu ngọt ngào và sôi động, du khách và người dân hiểu thêm về một Đồng Hới đan xen giữa cũ và mới, giữa lãng mạn và sâu lắng, tươi trẻ và hiện đại…
Tiết mục sôi động trong chương trình “Đồng Hới - Hoa hồng và biển”
Tiết mục sôi động trong chương trình “Đồng Hới-Hoa hồng và biển”.
Đây cũng là dịp để thành phố quảng bá, giới thiệu về mảnh đất con người và các giá trị văn hóa, đặc sắc của Đồng Hới nói riêng và Quảng Bình nói chung, như một lời chào thân thiện, lời cảm ơn mà người dân thành phố gửi đến bạn bè du khách trong nước và quốc tế đến với Đồng Hới-Quảng Bình.
 
Một số hình ảnh tại chương trình nghệ thuật “Đồng Hới-Hoa hồng và biển”:
Hương Trà

tin liên quan

Trưa Sài Gòn ngày 30/4

(QBĐT) - Những đoàn quân tiến về thành phố
Tháp pháo xe tăng xanh vành mũ tai bèo
Năm cánh quân-Năm cánh sao rực rỡ
Bao ánh mắt rạng rỡ nhìn theo

Quảng bá hò khoan Lệ Thủy tại Festival nghề truyền thống Huế

(QBĐT) - Nằm trong chuỗi các hoạt động tại Festival nghề truyền thống Huế năm 2023, hò khoan Lệ Thủy vinh dự cùng 69 cơ sở, làng nghề truyền thống nổi tiếng xứ Huế và các tỉnh, thành trong cả nước tham gia sự kiện.

Trong "ánh chớp lửa đạn"

(QBĐT) - "Việt Nam trong ánh chớp lửa đạn" là cuốn sách ảnh của nhà báo, nghệ sĩ nhiếp ảnh, liệt sỹ Lương Nghĩa Dũng do NXB Thông tấn ấn hành.