Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Cấy ghép Implant là gì? Cấy ghép Implant ở đâu uy tín và chất lượng?

  • 09:55 | Thứ Hai, 08/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Cấy ghép Implant là kỹ thuật phục hình răng đã mất hoàn hảo, giúp cải thiện vẻ ngoài ấn tượng. Đây là dịch vụ thế mạnh tại nha khoa Shark - Địa chỉ nha khoa hàng đầu Việt Nam về kỹ thuật cấy ghép Implant và nhiều kỹ thuật chỉnh nha khác.
 
Cấy ghép Implant là kỹ thuật phục hình răng đã mất hoàn hảo
Cấy ghép Implant là kỹ thuật phục hình răng đã mất hoàn hảo
 
Cấy ghép Implant là gì?
Cấy ghép Implant là giải pháp có thể khôi phục răng đã mất toàn diện từ chân răng cho đến mặt ăn nhai. Sau khi phục hình, răng Implant sẽ có hình dáng và cấu tạo tương tự như răng tự nhiên. Cho đến hiện nay chưa có phương pháp nào khác có thể đem đến hiệu quả tương tự.
Trụ Implant là một vật thể được chế tác từ Titanium, có hình dáng như đinh vít sẽ được cắm trực tiếp vào trong xương hàm thay thế cho chân răng đã mất. Trụ Implant sẽ hoàn toàn tích hợp với cơ thể sau khoảng vài tháng được cấy ghép, sau đó mão răng sứ hoặc cầu răng sứ sẽ được phục hình lên trên thông qua khớp nối Abutment.
Cấy ghép Implant có thể ngăn ngừa hiệu quả tình trạng tiêu xương hàm và đem đến chiếc răng nhân tạo hoàn thiện từ cấu trúc cho đến hình dáng.
 
 
Cấy ghép Implant là phương pháp phục hình răng ưu việt nhất
Cấy ghép Implant là phương pháp phục hình răng ưu việt nhất
 
Sau khi được cắm vào và tích hợp với xương hàm, trụ Implant sẽ hoàn toàn trở thành một bộ phận thiết yếu trong cơ thể, là một chân răng nhân tạo độc lập, không làm ảnh hưởng đến những chiếc răng lân cận. Từ đó giúp bảo tồn răng thật một cách tối đa, hạn chế được tình trạng răng nhạy cảm, bị ê buốt sau khi phục hình răng.
 
Cấy ghép Implant phục hình những chiếc răng có độ bền chắc tốt và khôi phục khả năng ăn nhai hiệu quả. Người sử dụng có thể dùng trụ Implant trọn đời nếu kỹ thuật này được thực hiện đúng cách và được chăm sóc răng miệng hợp khoa học. Sau khi cấy ghép Implant, người dùng sẽ có cảm giác ăn nhai hoàn toàn tự nhiên, thoải mái và không có cảm giác khó chịu.
 
Cấy ghép Implant là kỹ thuật được các nha sĩ khuyên dùng trong các trường hợp: Mất 1 răng, mất nhiều răng liên tiếp, mất răng nguyên hàm. Thích hợp phục hình răng đã mất do nhiều nguyên nhân như: Tuổi tác, chấn thương, bệnh lý răng miệng,...
 
 
Răng Implant trở thành bộ phận thiết yếu trong cơ thể
Răng Implant trở thành bộ phận thiết yếu trong cơ thể
 
Nha khoa Shark - Địa chỉ cấy ghép Implant hàng đầu Việt Nam
Nha khoa Shark là đơn vị cấy ghép Implant chuyên sâu hàng đầu dành cho mọi lứa tuổi. Ra đời với sứ mệnh phủ sáng nụ cười Việt, nha khoa Shark luôn hướng đến những dịch vụ có chất lượng và hiệu quả dành cho tất cả khách hàng.
Nha khoa Shark sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề và dày dặn kinh nghiệm, được tu nghiệp trực tiếp tại Đức trong nhiều năm. Với kiến thức chuyên môn phong phú cùng với góc nhìn thẩm mỹ tinh tế, hàng nghìn ca cấy ghép Implant đã được các bác sĩ tại nha khoa Shark thực hiện thành công, an toàn, không gây ra biến chứng.
 
 
Nha khoa Shark là đơn vị cấy ghép Implant chuyên sâu
Nha khoa Shark là đơn vị cấy ghép Implant chuyên sâu
 
Nha khoa Shark trang bị cơ sở vật chất và hệ thống máy móc chuyên dụng trong quy trình cấy ghép Implant. Luôn đáp ứng tốt điều kiện vô trùng, cam kết không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. Đồng thời, trụ Implant được sử dụng tại Shark là những sản phẩm chính hãng, cam kết chất lượng và an toàn tuyệt đối.
 
Nha khoa Shark luôn minh bạch về mọi thông tin, cam kết mức giá công khai là mức giá được niêm yết chính thức và sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Khách hàng sẽ luôn có thể tiếp cận mọi thông tin từ nha khoa Shark một cách dễ dàng thông qua các phương tiện truyền thông.
 
Bác sĩ tại nha khoa Shark luôn đồng hành cùng với khách hàng trước, trong và sau khi hoàn tất điều trị. Nhờ đó, quá trình phục hồi và hiệu quả phục hình thẩm mỹ luôn được bác sĩ tại Shark theo dõi sát sao, duy trì tính ổn định và ngăn ngừa biến hiệu quả các biến chứng không mong muốn.
 
 
Hình ảnh khách hàng cấy ghép Implant tại nha khoa Shark
Hình ảnh khách hàng cấy ghép Implant tại nha khoa Shark
 
Nha khoa Shark là địa chỉ cấy ghép Implant uy tín nhất hiện nay trên địa bàn TPHCM, không chỉ giúp bạn phục hình răng hiệu quả, nha khoa Shark còn cung cấp các dịch vụ nha khoa có chất lượng chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Hãy liên hệ với nha khoa Shark để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời.
 
SHARK DENTAL CLINIC - Phủ sáng nụ cười Việt
Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0941 623 322 hoặc 1800 2069
Website: https://nhakhoashark.vn/
 
 

tin liên quan

Top 4 địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, an toàn tại Hà Nội

Với sự phát triển của ngành làm đẹp hiện nay, các cơ sở cung cấp dịch vụ làm đẹp mọc lên rất nhiều. Điều này khiến nhiều chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín. Do đó bài viết này bạn sẽ được bật mí những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín nhất, dành cho những bạn đang có ý định làm đẹp thẩm mỹ tại Hà Nội tham khảo. 

Việt Á - Giải pháp toàn diện cho hệ thống khí nén công nghiệp

Việt Á là một đơn vị cung cấp hệ thống khí nén chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho các ngành công nghiệp khác nhau. Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và chuyên môn cao, Việt Á cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp toàn diện cho hệ thống khí nén, giúp tăng hiệu suất và giảm chi phí vận hành. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Việt Á, cũng như các giải pháp tối ưu hóa hoạt động hệ thống khí nén và sự cam kết của chúng tôi đối với khách hàng và đối tác.

Van bi Tuấn Hưng Phát - Sản phẩm đơn giản nhưng giá trị sử dụng lớn

Xuất hiện trên thị trường từ lâu, van bi Tuấn Hưng Phát ghi dấu ấn với khách hàng nhờ thiết kế đơn giản, bảng thông số kỹ thuật chi tiết và lợi ích sử dụng to lớn.