Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Van bi Tuấn Hưng Phát - Sản phẩm đơn giản nhưng giá trị sử dụng lớn

  • 11:12 | Thứ Năm, 27/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Xuất hiện trên thị trường từ lâu, van bi Tuấn Hưng Phát ghi dấu ấn với khách hàng nhờ thiết kế đơn giản, bảng thông số kỹ thuật chi tiết và lợi ích sử dụng to lớn.
 
Trải qua hết quý I năm 2023 đánh dấu sự phát triển vượt bậc của dòng van bi với doanh số cao hơn 10% so với cùng kỳ năm trước. Tuy rằng thị trường van công nghiệp tại Việt Nam chưa có dấu hiệu phục hồi nhưng hiện đã đi vào ổn định. Các sản phẩm van bi Tuấn Hưng Phát cũng trở lại đường đua doanh số với vị trí đứng đầu khả năng năng tiêu dùng hiện nay. 
 
Điểm khác biệt của dòng van bi so với các dòng van công nghiệp đó là thiết kế đơn giản, vận hành dễ dàng nhưng tính ứng dụng lại cực cao. Điều này được khẳng định bởi hầu hết các vị trí sử dụng tại các công trình dân dụng hay công nghiệp thì đều nhìn thấy van bi được lắp đặt rất nhiều. Điển hình nhất phải kể đến các đường ống cấp thoát nước phục vụ sinh hoạt hàng ngày. 
 
 
Được biết đến là thiết bị ngành nước thông dụng, van bi có cấu trúc phần bi dạng quả cầu rỗng có lỗ đục xuyên tâm với chức năng đóng mở, kiểm soát lưu lượng dòng lưu chất. Tương tự như các dòng van khác thiết kế van bi có đầy đủ cấu chất liệu từ inox, gang, đồng, thép và nhựa với đầy đủ kích cỡ từ DN15 đến DN200. Bộ phận điều khiển của van bi có thể sử dụng điều khiển điện, điều khiển tay, điều khiển khí nén thích hợp sử dụng cho các công trình dân dụng và công nghiệp. 
 
Không chỉ gây ấn tượng với cấu trúc đơn giản, van bi còn là cái tên được lựa chọn nhiều bởi chất lượng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các dòng van bi Tuấn Hưng Phát nhập khẩu toàn bộ đều là của thương hiệu Wonil, Kosaplus - Hàn Quốc, Van bi Haitima Đài Loan… Với mỗi sản phẩm nhập khẩu Tuấn Hưng Phát đều kiểm tra tỉ mỉ về chất lượng, khả năng vận hành và có đầy đủ CO, CQ cho khách hàng kiểm chứng.
 
 
Ngoài sản phẩm chủ lực là van bi, Tuấn Hưng Phát cũng là đơn vị đứng sau nhiều sản phẩm van công nghiệp khác trên thị trường. Với Tuấn Hưng Phát việc phát triển thương hiệu và sản phẩm điều quan trọng nhất là phải có chất lượng cao cấp từ sản phẩm đến chất lượng dịch vụ. Chính vì thế Tuấn Hưng Phát và những thành viên của mình đã cố gắng phát triển sản phẩm van bi đến tay người dùng từ những vị trí lắp đặt nhỏ nhất đến hệ thống công nghiệp vận hành tự động. 
 
Phát triển đa dạng các sản phẩm van công nghiệp là thế nhưng Tuấn Hưng Phát  - Ông Đỗ Văn Tuấn - Founder and CEO chưa bao giờ khiến các khách hàng phải phàn nàn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đó là sự nỗ lực lớn đến từ Tôi và các cộng sự của mình trong doanh nghiệp. Chúng tôi luôn cố gắng thấu hiểu từng sản phẩm van công nghiệp để cung cấp đúng vị trí cho khách hàng sử dụng. Vị trí và thành quả hiện tại của van bi và thương hiệu Tuấn Hưng Phát là hoàn toàn xứng đáng với những gì chúng tôi đã và đang làm.
 
Trong tương lai tôi mong muốn sẽ cố gắng hoàn thiện tốt hơn nữa để Van bi và thương hiệu Tuấn Hưng Phát ngày một lớn mạnh trở thành công ty hàng đầu trong ngành Van công nghiệp. Tôi cũng đang có những kế hoạch phát triển bản thân cũng như các sản phẩm với đơn vị sản xuất trực tiếp nhằm đem đến cho khách hàng các giải pháp vận hành chất lượng, tối ưu nhất. 
 
 
Trong hơn 15 năm qua Công ty TNHH Thương Mại Tuấn Hưng Phát đã gắn bó và phát triển cùng cuộc đời tôi để có vị trí vững chắc trên thị trường. Đó cũng là sự tin tưởng của khách hàng đã gửi gắm và giúp tôi có nhiều động lực cố gắng hơn nữa.
Không chỉ dừng lại ở sản phẩm van bi, Tuấn Hưng Phát đã cố gắng phát triển nhiều sản phẩm hơn nữa đến tay người dùng giúp mọi người có nhiều sự lựa chọn hơn. Giúp thị trường van công nghiệp sôi động hơn, giúp các khách hàng có thể phát triển hệ thống vận hành tự động, hiện đại và chuyên nghiệp hơn.
 
 

tin liên quan

GIẢI PHÁP NÂNG CAO THỨ HẠNG CÁC CHỈ SỐ THÀNH PHẦN PCI TỈNH QUẢNG BÌNH NĂM 2022

(QBĐT) - PCI là chỉ số đo lường và đánh giá chất lượng điều hành kinh tế, mức độ thuận lợi, thân thiện của môi trường kinh doanh và nỗ lực cải cách hành chính của các tỉnh, thành phố tại Việt Nam. Năm 2022, tỉnh Quảng Bình đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp nâng cao chỉ số thành phần PCI, cụ thể như sau:

KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÁC CHỈ SỐ THÀNH PHẦN PCI TỈNH QUẢNG BÌNH NĂM 2021

(QBĐT) - PCI là chỉ số đo lường và đánh giá chất lượng điều hành kinh tế, mức độ thuận lợi, thân thiện của môi trường kinh doanh và nỗ lực cải cách hành chính của các tỉnh, thành phố tại Việt Nam.  Năm 2021, tỉnh Quảng Bình đã nỗ lực thực hiện các chỉ số thành phần PCI và đạt được một số kết quả nhất định, cụ thể như sau:

Nên mua iPhone 11 Pro cũ hay không? Đánh giá và khuyến nghị

Hiện nay, thị trường Smartphone đang cực kỳ sôi động, đặc biệt là đối với người yêu thích thương hiệu Apple.