Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tour ghép Phong Nha hàng ngày: Khám phá vẻ đẹp núi đá, hang động, rừng xanh

  • 19:19 | Thứ Sáu, 05/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Phong Nha - Kẻ Bàng là một trong những điểm đến nổi tiếng của các du khách yêu thích khám phá và tìm hiểu về thiên nhiên. Nằm ở tỉnh Quảng Bình, cách thành phố Đồng Hới khoảng 50km, Phong Nha - Kẻ Bàng được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ của núi đá, hang động và rừng xanh.
 
Tour ghép Phong Nha hàng ngày là chuyến du lịch để du khách có thể khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp của khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng trong một ngày. Đây là hình thức tổ chức tour được rất nhiều du khách lựa chọn trong những năm gần đây. Trong tour Phong Nha 1 ngày này, du khách sẽ được khám phá, trải nghiệm những điểm tham quan nổi tiếng ở Phong Nha - Kẻ Bàng, như: Động Phong Nha, động Thiên Đường, sông Chày - hang Tối, suối Moọc, công viên Ozo,... 
 
Chương trình tour ghép Phong Nha hàng ngày
 
Tour ghép Phong Nha hàng ngày bao gồm nhiều hoạt động thú vị để khám phá vẻ đẹp của núi đá, hang động, rừng xanh, sông suối ở Phong Nha - Kẻ Bàng. Dưới đây là những điểm bạn sẽ ghé thăm và những trải nghiệm đáng nhớ bạn sẽ có trong tour ghép Phong Nha hàng ngày:
 
1. Động Phong Nha - Kỳ quan đệ nhất động: Nếu bạn đến Quảng Bình thì bạn không thể không ghé thăm quan động Phong Nha. Bạn sẽ được di chuyển bằng thuyền trên dòng sông Son thơ mộng và vào trong hang động. Vào hang động, mái chèo chậm rãi đưa bạn khám phá những khối thạch nhũ tuyệt đẹp với muôn hình vạn trạng.
Thuyền đưa du khách vào động Phong Nha.
Thuyền đưa du khách vào động Phong Nha.

2. Động Thiên Đường - Hoàng cung dưới lòng đất: Động Thiên Đường là một trong những động đẹp nhất tại Việt Nam và cũng là một trong những hệ thống động lớn nhất thế giới với chiều dài khoảng 31km.

Vào trong hang động, bạn sẽ choáng ngợp trước hệ thống thạch nhũ kỳ vĩ, đồ sộ, đẹp lung linh như một cung điện dưới lòng đất. Đây là địa điểm nhất định bạn phải ghé thăm trong chuyến đi tới Quảng Bình.

Động Thiên Đường - Hoàng cung dưới lòng đất
Động Thiên Đường - Hoàng cung dưới lòng đất

3. Sông Chày - Hang Tối: Đây là một trong những địa điểm rất được yêu thích vì những trải nghiệm thú vị mà không nơi nào khác có được.

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm trượt zipline băng qua sông Chày đến trước cửa hang Tối; khám phá, tắm bùn trong hang Tối; bơi lội, chèo thuyền kayak, tham gia các trò chơi trên sông Chày,…

Trượt zipline băng qua Sông Chày
Trượt zipline băng qua Sông Chày.

3. Suối Moọc: Suối Moọc được biết đến với những thác nước và hồ nước xanh ngọc bích đặc trưng của Phong Nha - Kẻ Bàng. Đây là một địa điểm check-in rất được yêu thích.

Tại đây, du khách có thể trải nghiệm bơi lội, chèo thuyền kayak, đu dây,… Được đắm mình trong làn nước xanh ngọc của con suối sẽ là trải nghiệm không bao giờ quên trong cuộc đời bạn.

Các trò chơi đa dạng tại Suối Moọc
Các trò chơi đa dạng tại suối Moọc

4. Vườn thực vật - Thác Gió: Vườn thực vật bao gồm hơn hàng trăm loài thực vật quý hiếm, được Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng bảo tồn, gìn giữ. Với điểm đến này, bạn sẽ trekking trong rừng nhiệt đới để khám phá hàng trăm loài thực vật quý hiếm được bảo tồn, gìn giữ.

Ngoài ra, điểm đến còn nổi tiếng với thác nước giữa rừng xanh mát, được gọi là thác Gió. Thác nước cao khoảng 20m và tạo ra một khung cảnh hoang sơ, yên bình và rất thu hút. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động, như: ngắm cảnh thác nước, tắm mát và chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.

Thác Gió tuyệt đẹp giữa đại ngàn.
Thác Gió tuyệt đẹp giữa đại ngàn.

Ngoài ra, còn rất nhiều đểm đến tuyệt đẹp khác ở Phong Nha - Kẻ Bàng chưa thể giới thiệu hết trong bài viết này. Hãy đến Quảng Bình và khám phá, trải nghiệm nhé. 

Một số lưu ý khi tham gia tour Phong Nha 1 ngày
 
Dưới đây là một số lưu ý quan trọng mà bạn nên tuân thủ khi tham gia tour ghép Phong Nha hàng ngày:
 
1. Tuân thủ hướng dẫn của nhân viên và không tiếp cận các khu vực cấm; không xả rác trong các điểm tham quan, du lịch
 
2. Chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết, như: áo khoác, giày dép thoải mái, nước uống, khẩu trang và kem chống nắng để đảm bảo sức khỏe và an toàn trong chuyến đi.
 
3. Do đặc thù thời tiết của Quảng Bình, nên thời gian phù hợp nhất để bạn tham gia tour ghép khám phá Phong Nha là từ tháng 2 đến tháng 9 hàng năm.
 
Những lưu ý trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời và đầy trải nghiệm khi tham gia tour ghép Phong Nha hàng ngày.
 
Kết luận
 
Tour ghép Phong Nha hàng ngày là một chuyến đi hấp dẫn và thú vị cho những người yêu thích khám phá thiên nhiên. Trong chuyến đi này, bạn sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp của những núi đá, hang động, rừng xanh và sông suối tuyệt đẹp của vùng đất Phong Nha - Kẻ Bàng. Với những lưu ý và hướng dẫn trên, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời và đầy trải nghiệm.
 

tin liên quan

Top 4 địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, an toàn tại Hà Nội

Với sự phát triển của ngành làm đẹp hiện nay, các cơ sở cung cấp dịch vụ làm đẹp mọc lên rất nhiều. Điều này khiến nhiều chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín. Do đó bài viết này bạn sẽ được bật mí những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín nhất, dành cho những bạn đang có ý định làm đẹp thẩm mỹ tại Hà Nội tham khảo. 

Việt Á - Giải pháp toàn diện cho hệ thống khí nén công nghiệp

Việt Á là một đơn vị cung cấp hệ thống khí nén chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho các ngành công nghiệp khác nhau. Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và chuyên môn cao, Việt Á cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp toàn diện cho hệ thống khí nén, giúp tăng hiệu suất và giảm chi phí vận hành. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Việt Á, cũng như các giải pháp tối ưu hóa hoạt động hệ thống khí nén và sự cam kết của chúng tôi đối với khách hàng và đối tác.

Van bi Tuấn Hưng Phát - Sản phẩm đơn giản nhưng giá trị sử dụng lớn

Xuất hiện trên thị trường từ lâu, van bi Tuấn Hưng Phát ghi dấu ấn với khách hàng nhờ thiết kế đơn giản, bảng thông số kỹ thuật chi tiết và lợi ích sử dụng to lớn.