Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Ưu đãi cực lớn khi mua xe tại Nissan Đồng Hới trong tháng 10

  • 10:51 | Thứ Tư, 20/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Nissan là thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản và là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, hơn 10 năm vào thị trường Việt Nam, Nissan là một trong những thương hiệu được ưa chuộng trên toàn cầu, đặc biệt là thị trường châu Âu, Nhật Bản và Thái Lan.
 
Nhìn thấy tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam, Nissan Châu Á - Thái Bình Dương đã quyết định xây dựng nhà máy sản xuất lớn nhất Đông Nam Á tại tỉnh Quảng Ninh. Các sản phẩm của nhà máy Nissan sẽ ra mắt vào năm 2022 đánh dấu sự đầu tư mạnh mẽ của Nissan vào thị trường Việt Nam.
 
 
 
Thành lập vào năm 2020, Nissan Đồng Hới là đại lý 3S được đầu tư xây dựng với quy mô lớn và hiện đại nhất tại Châu Á. Hiện tại Nissan Đồng Hới đang phân phối 2 dòng xe bán tải Nissan Navara và dòng xe Sedan hạng B 5 chỗ Nissan Almera, cả hai dòng xe này đều nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
 
 
 
Tháng 10 này, để chào mừng hai ngày lễ lớn là Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Quý  khách hàng mua xe Nissan Navara 2021 và Nissan Almera tại Nissan Đồng Hới sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn sau:
 
 
 
BẢNG TẠM TÍNH GIÁ LĂN BÁNH CÁC DÒNG XE NISSAN 
 
 
 
Cùng với Navara 2021, mẫu xe Nissan Almera vừa ra mắt đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của thương hiệu Nissan tại thị trường Việt Nam
Ngoài chính sách giá và ưu đãi cạnh tranh, cả hai mẫu xe nhập Thái này đều được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên tới 05 năm.
 

 

 

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với Nissan Đồng Hới  theo số Hotline: 093 662 73 73
Địa chỉ: Tổ dân phố Diêm Hải, P.Phú Hải, Đồng Hới, Quảng Bình
Website: http://nissandonghoi.com.vn
 

tin liên quan

Thư mời gửi hồ sơ quan tâm

83384378_Thi công xây dựng mảng xanh cho tòa nhà Ban Quản lý Dịch vụ Công ích thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Mobifone Quảng Bình thông báo tuyển dụng

MobiFone tỉnh Quảng Bình thuộc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 6- Tổng công ty Viễn thông MobiFone hoạt động trong các lĩnh vực Viễn thông & Công nghệ thông tin– Phân phối & Bán lẻ – Đa dịch vụ.
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh năm 2020, MobiFone tỉnh cần tuyển các vị trí như sau:

Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng nước DNP Quảng Bình thông báo tuyển dụng

1. Vị trí tuyển dụng: Kế toán trưởng
2. Số lượng: 01 người