Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thông báo về việc ghi chỉ số và thu tiền nước trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT của Chính phủ

  • 14:41 | Thứ Năm, 16/09/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Hiện nay, nhiều địa bàn dân cư đang thực hiện quy định về phòng chống dịch bệnh covid-19 của Chính phủ và chính quyền địa phương các cấp. Để thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch bệnh đồng thời tạo thuận lợi cho việc duy trì hoạt động dịch vụ cấp nước, Công ty Cổ phần Cấp nước Quảng Bình xin thông báo đến quý khách hàng sử dụng nước trên địa bàn toàn tỉnh về việc ghi chỉ số đồng hồ nước và thu tiền nước tại các khu vực thực hiện Chỉ thị 16/CT để phòng, chống dịch covid-19 như sau:
 
1. Việc ghi đọc chỉ số đồng hồ nước:
Đối với khách hàng đến ngày ghi đọc chỉ số đồng hồ định kỳ thì lấy bằng khối lượng tiêu thụ bình quân của 3 tháng liền kề trước đó. Đến ngày ghi đọc chỉ số của tháng tiếp theo sẽ đọc trực tiếp và tính theo khối lượng thực tế trên chỉ số đồng hồ.
 
2. Việc thu tiền nước:
Đối với khách hàng thanh toán tiền nước tại nhà: Hóa đơn tiền nước của các khách hàng đến kỳ thu sẽ lùi thời gian thu đến khi hết thời gian thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg hoặc thu gộp vào kỳ thu của tháng tiếp theo. 
 
Đối với các khách hàng thanh toán tiền nước qua các kênh thanh toán khác (thanh toán tự động quan ngân hàng, internetBanking,...) vẫn thực hiện bình thường.
 
Công ty Cổ phần Cấp nước Quảng Bình thông báo để quý khách hàng được biết và kính mong quý khách hàng cùng chia sẽ và hợp tác, để chúng tôi duy trì ổn định hoạt động cung cấp dịch vụ nước sạch trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, phòng chống dịch bệnh covid-19.
 
Xin trân trọng cảm ơn!
 

tin liên quan

Thư mời gửi hồ sơ quan tâm

83384378_Thi công xây dựng mảng xanh cho tòa nhà Ban Quản lý Dịch vụ Công ích thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Mobifone Quảng Bình thông báo tuyển dụng

MobiFone tỉnh Quảng Bình thuộc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 6- Tổng công ty Viễn thông MobiFone hoạt động trong các lĩnh vực Viễn thông & Công nghệ thông tin– Phân phối & Bán lẻ – Đa dịch vụ.
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh năm 2020, MobiFone tỉnh cần tuyển các vị trí như sau:

Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng nước DNP Quảng Bình thông báo tuyển dụng

1. Vị trí tuyển dụng: Kế toán trưởng
2. Số lượng: 01 người