Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Từ tinh hoa Đan Mạch đến dấu ấn trên mảnh đất miền Trung Việt Nam

  • 15:20 | Thứ Ba, 17/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Trên hành trình hơn 170 năm phát triển, Carlsberg không chỉ khao khát theo đuổi sự hoàn hảo trong kĩ thuật ủ nấu để cho ra đời những sản phẩm ngày một hoàn hảo hơn mà còn mong muốn đóng góp cho một cộng đồng tốt đẹp hơn, định hướng phát triển bền vững. 
 
Cuộc cách mạng ngành bia và khát khao cống hiến vì trải nghiệm người dùng 
Ngay từ thời niên thiếu, J.C. Jacobsen – nhà sáng lập, cha đẻ của tập đoàn Carlsberg đã thể hiện sự yêu thích đặc biệt dành cho việc sản xuất bia. Bằng những hiểu biết của bản thân khi làm việc tại xưởng Gabriel Sedmayr’s Spaten (Munich), Jacobsen nhận ra rằng quy trình làm bia hoàn toàn có thể được cải thiện nhờ áp dụng khoa học. Vì vậy, năm 1875, ông quyết định thành lập Phòng thí nghiệm Carlsberg – nơi ra đời của những ứng dụng khoa học vĩ đại được áp dụng vào ngành công nghiệp bia trên toàn thế giới. 
 
Phòng thí nghiệm Carlsberg cung cấp nền tảng khoa học vững chắc cho mọi sáng kiến của tập đoàn
Phòng thí nghiệm Carlsberg cung cấp nền tảng khoa học vững chắc cho mọi sáng kiến của tập đoàn

Thông qua những phát minh đột phá như men bia tinh khiết Saccharomyces Carlsbergensis (1883) hay thang đo độ pH (1909), Jacobsen đã chứng minh được niềm tin của mình: “Ai tinh thông về hoá học, có hiểu biết sâu sắc các ngành khoa học phụ trợ, có kinh nghiệm thực tế và hiểu biết về nghề mới có thể thành người dẫn đầu trong ngành công nghiệp bia ở Châu Âu trong tương lai”.  

 
Những đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng 
Với mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và tương lai tươi sáng hơn”, Carlsberg ngày nay không chỉ tiếp tục tạo ra những sản phẩm bia mang chất lượng vượt trội mà còn đóng góp vào sự thay đổi tích cực của toàn xã hội. 
Năm 2017 đánh dấu sự ra đời của chương trình phát triển bền vững đầy tham vọng mang tên Together Towards ZERO gồm 4 mục tiêu lớn: KHÔNG khí thải carbon, KHÔNG dùng lãng phí nước, KHÔNG uống thiếu trách nhiệm và KHÔNG tai nạn lao động. Trong đó, Carlsberg cam kết xóa bỏ hoàn toàn khí thải carbon và giảm một nửa lượng nước sử dụng vào năm 2030, đồng thời triển khai sử dụng 100% điện tái tạo tại các nhà máy bia vào năm 2022, phù hợp với các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc.
 
Chương trình Together Towards ZERO ra đời nhằm góp phần giải quyết những thách thức toàn cầu
Chương trình Together Towards ZERO ra đời nhằm góp phần giải quyết những thách thức toàn cầu
Bên cạnh chương trình toàn cầu Together Towards Zero, Carlsberg cũng chú trọng dựng xây những giá trị cộng đồng tại các thị trường mà tập đoàn đặt chân đến, trong đó có Việt Nam. Suốt gần 3 thập kỷ đồng hành, thương hiệu Huda của Carlsberg luôn thể hiện sự quan tâm sâu sắc tới đời sống người dân thông qua các hoạt động thiện nguyện như tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ nhu yếu phẩm, cùng địa phương khắc phục hậu quả sau thiên tai, giúp bà con nhanh chóng ổn định cuộc sống và sản xuất.
 
Huda trao tặng hàng nghìn suất quà Tết cho người dân miền Trung dịp xuân Kỷ Hợi 2019
Huda trao tặng hàng nghìn suất quà Tết cho người dân miền Trung dịp xuân Kỷ Hợi 2019
 
Ngoài ra, trong lĩnh vực văn hóa – xã hội, Huda còn được được biết đến là nhà tài trợ của nhiều sự kiện nổi bật như Festival Huế, Lễ hội rằm tháng 3 Minh Hóa (Quảng Bình), Lễ hội đền Cờn (Nghệ An),… góp phần tôn vinh, lan toả nét đẹp tự hào miền Trung đến với du khách trong và ngoài nước.
Đặc biệt hơn, trên hành trình lan toả vẻ đẹp của mảnh đất đậm tình, Huda đã cho ra mắt phiên bản lon “Huda yêu miền Trung” trong mùa hè vừa qua, tái hiện nét đẹp của 8 địa danh nổi tiếng tại 8 tỉnh miền Trung Việt Nam; mang đến cho người dân niềm tự hào với danh lam thắng cảnh và hỗ trợ quảng bá cho hình ảnh quê hương xứ sở.
 
Phiên bản lon  "Huda yêu miền Trung " thể hiện sự trân trọng của thương hiệu trong việc giữ gìn và phát huy nét đẹp miền Trung
Phiên bản lon "Huda yêu miền Trung" thể hiện sự trân trọng của thương hiệu trong việc giữ gìn và phát huy nét đẹp miền Trung
 
Những thành tựu tiếp nối của Carlsberg có được chính nhờ sự kiên định của doanh nghiệp trên hành trình theo đuổi sự hoàn hảo. Bằng kinh nghiệm tích luỹ cùng tấm lòng dành trọn cho người dùng, Carlsberg đã và đang từng bước chinh phục người yêu bia trên toàn thế giới, tạo nên những dòng sản phẩm mang đậm tính thời đại mà vẫn giữ được nét tinh hoa của tập đoàn hơn 170 năm tuổi.
 
Info box
Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, triết lý theo đuổi sự hoàn hảo đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Carlsberg. Không chỉ chú trọng vào chất lượng bia, Carlsberg luôn nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự phát triển của khoa học công nghệ và sự thay đổi tích cực cho xã hội theo đúng mục tiêu đã đề ra "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn". Đến Việt Nam từ năm 1993, Carlsberg không chỉ đem đến những trải nghiệm bia ngày một hoàn hảo hơn thông qua các dòng sản phẩm được cải tiến liên tục, mà còn đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng với nhiều chiến dịch có ý nghĩa, lan tỏa những giá trị văn hóa, tinh thần đáng trân trọng tới người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.
Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập tại https://www.carlsbergvietnam.vn/vi/