icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đoàn công tác tỉnh Quảng Bình làm việc với các Đại sứ quán Việt Nam tại châu Âu

  • 15:06 | Thứ Sáu, 14/06/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 13/6 (theo giờ địa phương), đoàn công tác tỉnh Quảng Bình do đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Đại sứ quán nước CHXHCN Việt Nam tại Cộng hòa Pháp. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành địa phương. 
 
Tại buổi làm việc, đoàn công tác tỉnh Quảng Bình đã cảm ơn sự hỗ trợ, tạo điều kiện của đại sứ quán dành cho tỉnh trong việc tổ chức các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch và đầu tư tại Pháp.
Đoàn công tác tỉnh Quảng Bình thăm và làm việc với Đại sứ quán Pháp
Đoàn công tác tỉnh Quảng Bình thăm và làm việc với Đại sứ quán Pháp.
Đoàn công tác cũng tìm hiểu thêm về nhu cầu, thị hiếu và trao đổi về các phương thức quảng bá, xúc tiến du lịch, đầu tư hiệu quả với thị trường du khách Pháp cũng như cộng đồng các quốc gia sử dụng tiếng Pháp.
 
Đồng thời, đề nghị đại sứ quán Việt Nam tại Pháp tiếp tục hỗ trợ, phối hợp với tỉnh Quảng Bình để nâng cao khả năng nhận diện của thương hiệu điểm đến du lịch Quảng Bình, xúc tiến kêu gọi các nhà đầu tư tại Pháp và châu Âu đến đầu tư về du lịch, nông nghiệp công nghệ cao, năng lượng sạch, kinh tế biển và các ngành kinh tế xanh tại Quảng Bình.
 
Đồng chí Đinh Toàn Thắng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Cộng hòa Pháp đánh giá cao về tiềm năng, lợi thế để phát triển du lịch, các ngành kinh tế xanh của Quảng Bình; chia sẻ về những cơ hội, khả năng tiếp cận, mở rộng quy mô thị trường khách du lịch Pháp và cộng đồng các quốc gia sử dụng tiếng Pháp cũng như phương thức quảng bá, xúc tiến du lịch và thu hút đầu tư đến Quảng Bình. Đồng thời khẳng định, đại sứ quán sẽ tiếp tục quan tâm, phối hợp, hỗ trợ tỉnh Quảng Bình trong công tác quảng bá du lịch và xúc tiến đầu tư thời gian tới.
 Đoàn công tác thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Bỉ và Phái đoàn Việt Nam bên cạnh Liên minh châu Âu
Đoàn công tác tỉnh Quảng Bình thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Bỉ và Phái đoàn Việt Nam bên cạnh Liên minh châu Âu.
Cùng ngày, đoàn công tác tỉnh Quảng Bình đã đến thăm và làm việc với Đại sứ quán nước CHXHCN Việt Nam tại Vương quốc Bỉ. Trong không khí chân thành và cởi mở, các thành viên của đoàn công tác đã trao đổi, thảo luận với đại sứ và các thành viên Đại sứ quán về tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh, chiến lược phát triển, các tiềm năng, lợi thế và cơ hội đầu tư vào các ngành kinh tế xanh, phát triển bền vững tại Quảng Bình.
 
Đoàn công tác và đại sứ cùng các thành viên Đại sứ quán cũng trao đổi về các nội dung và kiểm tra công tác chuẩn bị cho buổi làm việc với các đối tác và hội nghị xúc tiến du lịch tỉnh Quảng Bình vào sáng ngày 14/6 (theo giờ địa phương).
Diệu Hương

tin liên quan

Đẩy nhanh tiến độ các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải

(QBĐT) - Sáng nay, 14/6, Chính phủ tổ chức phiên họp lần thứ 12 của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải. 

Chủ động bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới biển

(QBĐT) - Chiều 13/6, tại Đồn Biên phòng (BP) Lý Hòa, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo công tác biên giới tỉnh đã có buổi làm việc với Đồn BP Lý Hòa và các xã biên giới biển huyện Bố Trạch về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh và công tác biên giới trên địa bàn. 

Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh họp phiên thứ 7

(QBĐT) - Chiều nay, 13/6, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh họp phiên thứ 7 năm 2024 do đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo chủ trì.