icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Rộn ràng đêm hội "Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản"

  • 05:48 | Thứ Hai, 16/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 15/1, tại Trường TH và THCS số 2 Kim Thủy (Lệ Thủy), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản" năm 2023.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng phát biểu tại chương trình.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng phát biểu tại chương trình.
Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Lê Văn Bảo, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành cấp tỉnh, huyện Lệ Thủy, Quảng Trạch.
 
Chương trình được kết nối trực tiếp đến điểm cầu khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa (xã Quảng Đông, Quảng Trạch), nơi yên nghỉ của vị tướng huyền thoại của dân tộc và được truyền hình trực tiếp trên Đài PT-TH Quảng Bình.
Các đại biểu tham dự chương trình.
Các đại biểu tham dự chương trình.
Tại điểm cầu khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa, gia đình Đại tướng, cán bộ, chiến sỹ BĐBP tỉnh và địa phương cùng gói, nấu bánh chưng và dâng lên mộ Đại tướng.
 
Năm 2023 cũng là năm đánh dấu mốc tròn một thập kỷ Đại tướng Võ Nguyên Giáp về với đất mẹ Quảng Bình. Tại chương trình, đông đảo nhân dân khu vực biên giới đã được xem những thước phim tư liệu, hình ảnh xúc động về Đại tướng lúc sinh thời, lắng nghe nhiều câu chuyện, tình cảm của Đại tướng với cán bộ, quân và dân tỉnh nhà, do chính những người con của Đại tướng chia sẻ.
aaa
 Thước phim tư liệu, hình ảnh xúc động về Đại tướng lúc sinh thời.
Đêm hội "Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản" đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi và hào hứng, mừng Đảng mừng Xuân, ca ngợi quê hương, đất nước. 
aa
Người dân đến thưởng thức chương trình.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng hoan nghênh và đánh giá cao lực lượng BĐBP tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, địa phương để tổ chức chương trình, chăm lo đời sống đồng bào dân tộc thiểu số ngày càng tốt hơn; đồng thời đề nghị, thời gian tới, các đơn vị, địa phương cần tiếp tục tổ chức nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa hơn nữa.
aa
Một tiết mục văn nghệ biểu diễn tại chương trình. 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn quân và dân tỉnh nhà tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, chung sức, chung lòng cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương hoàn thành tốt các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội đã đề ra và đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 thực sự vui tươi, an toàn và lành mạnh.
 
Các đơn vị BĐBP tỉnh, nhất là các cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ tại các tổ, chốt trong những ngày Tết phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương, nâng cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm trong dịp Tết, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân vui xuân, đón Tết. 
aa
Chương trình thu hút nhiều khán giả nhỏ tuổi.
 
Dương Công Hợp

tin liên quan

Tổ chức nhiều hoạt động "Xuân Biên phòng-Ấm lòng dân bản" tại xã Kim Thủy

(QBĐT) - Ngày 15/1, tại Trường TH và THCS số 2 Kim Thủy (Lệ Thủy), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức chương trình "Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản". 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên

(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 15/1, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm các gia đình: Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên; chúc Tết các đồng chí Hà Hùng Cường, Hoàng Đăng Quang, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình. 

Vụ rơi máy bay tại Nepal: Số người thiệt mạng tăng lên ít nhất 40 người

Theo cơ quan hàng không dân dụng Nepal, số người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ngày 15/1 tại nước này đã tăng lên ít nhất 40 người.