icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp, đối thoại với dân

  • 17:19 | Thứ Sáu, 15/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hôm nay, ngày 15/4, tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh, các đồng chí: Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì phiên tiếp và đối thoại với dân định kỳ tháng 4/2022.
 
Tham dự buổi tiếp có đồng chí Lê Văn Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Lê Công Hữu, Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành và UBND TP. Đồng Hới.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đối thoại, tiếp thu ý kiến của công dân.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đối thoại, tiếp thu ý kiến của công dân.
Sau một ngày làm việc nghiêm túc, trên tinh thần dân chủ, cởi mở, lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người dân, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trực tiếp đối thoại và tiếp nhận nhiều kiến nghị, phản ánh, khiếu nại của công dân.
 
Nội dung công dân phản ánh, khiếu nại, tố cáo trong phiên tiếp dân lần này liên quan đến một số vấn đề, như: Giải quyết việc quy hoạch phân khu phía Bắc xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới), tranh chấp đất đai, công tác đền bù và giải phóng mặt bằng các dự án, một số vướng mắc trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân, việc nhũng nhiễu và gây khó khăn trong giải quyết việc công của một số cán bộ, công chức và chế độ, chính sách cho gia đình người có công…
oàn cảnh buổi đối thoại, tiếp thu ý kiến của công dân.
Toàn cảnh buổi đối thoại, tiếp thu ý kiến của công dân.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đã trả lời một số nội dung liên quan đến ý kiến của công dân và giao nhiệm vụ cụ thể, yêu cầu các sở, ngành chức năng, chính quyền địa phương, cơ quan có thẩm quyền khẩn trương xem xét, tham mưu, đề xuất phương án giải quyết dứt điểm tất cả những vấn đề công dân phản ánh, khiếu nại, tố cáo theo đúng quy định của pháp luật và bảo đảm lợi ích chính đáng của công dân.
 
Hiền Chi

tin liên quan

Chỉ còn 2 bệnh nhân Covid-19 nặng

(QBĐT) - Trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 14/4/2022 đến 6 giờ ngày 15/4/2022), Quảng Bình có 23 bệnh nhân Covid-19 nhập viện, 21 bệnh nhân ra viện. Hiện, tổng số bệnh nhân Covid-19 đang điều trị tại bệnh viện là 217 ca, có 2 bệnh nhân nặng.

UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác của Ngân hàng Thế giới

(QBĐT) - Sáng nay, 15/4, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc với đoàn công tác của Ngân hàng Thế giới (WB) về công tác chuẩn bị đầu tư dự án nâng cấp, cải tạo các tuyến quốc lộ kết nối với Lào sử dụng vốn vay WB.

Quảng Bình sẽ có Trường liên cấp hội nhập Quốc tế ischool

(QBĐT) - Sáng nay, 15/4, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc để nghe báo cáo đầu tư Dự án Trường liên cấp hội nhập Quốc tế ischool Quảng Bình của Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Nguyễn Hoàng.