icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

"Thanh niên Quảng Bình-Khát vọng tiên phong"

  • 07:25 | Thứ Tư, 23/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Tối 22/3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình tổ chức diễn đàn “Thanh niên Quảng Bình-Khát vọng tiên phong”. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh QBTV và livestream trên Fanpage “Truyền hình Quảng Bình”, “Tuổi trẻ Quảng Bình”.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu tặng hoa cho các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn qua các thời kỳ.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Công Thuật, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh.

Tại chương trình, các đại biểu đã được giao lưu với khách mời là các đồng chí lãnh đạo, nguyên là cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, giao lưu với các ĐVTN là những tấm gương điển hình thanh niên thời kỳ mới.

Diễn đàn “Thanh niên Quảng Bình-Khát vọng tiên phong” tập trung hướng đến nội dung xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Quảng Bình thời kỳ mới với những tiêu chí, giá trị cốt lõi sẽ là mục tiêu để ĐVTN hướng đến và làm theo, góp phần xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có bản lĩnh chính trị, có đạo đức cách mạng và lối sống đẹp, có ước mơ, hoài bão, khát vọng đưa đất nước vươn lên, có tri thức, sức khỏe, làm chủ công nghệ hiện đại. Diễn đàn cũng là cơ hội nêu cao vai trò nêu gương của cán bộ Đoàn, Hội, Đội, nhân rộng điển hình tiên tiến gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã tặng hoa cho các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn qua các thời kỳ; trao cúp biểu trưng cho các ĐVTN là điển hình hình mẫu thanh niên thời kỳ mới; trao tặng các công trình thanh niên với tổng trị giá trên 600 triệu đồng gồm 1.000 sim Data 4G trong chương trình “Cùng em học trực tuyến”, công trình “Trường đẹp cho em”, nhà chống lũ lưỡng cư cho hộ gia đình anh Trương Xuân Khoản (xã Tân Hóa, Minh Hóa) và sân thể thao cộng đồng cho Thành đoàn Đồng Hới.

Một số hình ảnh tại diễn đàn giao lưu:

Văn nghệ chào mừng.
Văn nghệ chào mừng.
Trò chuyện cùng các khách mời.
Trò chuyện cùng các khách mời.
Trò chuyện cùng ĐVTN điển hình.
Trò chuyện cùng ĐVTN điển hình.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu tặng hoa và và cúp biểu trưng cho các ĐVTN điển hình.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu tặng hoa và cúp biểu trưng cho các ĐVTN điển hình.
Ban tổ chức trao biển tượng trưng các công trình thanh niên.
Ban tổ chức trao biển tượng trưng các công trình thanh niên.

Thanh Hải

tin liên quan

Bảo đảm thực hiện Dự án đường bộ cao tốc Bắc-Nam qua địa bàn đúng tiến độ

(QBĐT) - Sáng nay, 22/3, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc-Nam phía Đông, giai đoạn 2021-2025.

Nâng cao chất lượng công tác truyền thông về bình đẳng giới đến năm 2030

(QBĐT) - Ngày 21/2, đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Kế hoạch số 431/KH-UBND về thực hiện Chương trình truyền thông về bình đẳng giới đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Ngăn chặn, xử lý nghiêm tình trạng xây dựng công trình trái phép để đầu cơ

(QBĐT) - Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại hội nghị giao ban xây dựng Đảng quý I do Thường trực Tỉnh ủy tổ chức vào sáng nay, 22-3.