icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Báo Quảng Bình được Bộ trưởng Bộ Y tế tặng bằng khen

  • 07:51 | Thứ Tư, 02/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Bộ Y tế vừa ban hành Quyết định số 384/QĐ-BYT về việc tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho 6 tập thể và 6 cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực góp phần tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Báo Quảng Bình vinh dự là 1 trong 6 tập thể được nhận bằng khen.
 
Thời gian qua, Báo Quảng Bình nỗ lực đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19 trên cả báo in và báo điện tử. Báo đã tuyên truyền kịp thời, minh bạch, khoa học, toàn diện và hiệu quả về tình hình phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh để người dân tin tưởng, không hoang mang; đồng thời chú trọng thông tin về các biện pháp hướng dẫn phòng chống, ứng phó với dịch bệnh cũng như những tấm gương người tốt việc tốt, điển hình trong phòng, chống dịch...
 
Báo Quảng Bình cũng đã xây dựng chuyên mục: “Chung sức, đồng lòng chiến thắng đại dịch Covid-19” trên báo in và báo điện tử, trong đó phát huy vai trò của báo điện tử trong việc chuyển tải thông tin nhanh, chính xác. Báo Quảng Bình cũng là kênh thông tin phản bác các thông tin sai trái, xấu độc về dịch bệnh, gây tâm lý hoang mang cho người dân trên mạng xã hội.
 
Đặc biệt, Báo Quảng Bình đã tập trung tuyên truyền cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” trên mạng xã hội VCNet diễn ra trong 15 tuần, từ ngày 13/10/2021 đến 26/1/2022 với nhiều tin, bài chất lượng, thu hút sự quan tâm của độc giả.
 
Qua đó, góp phần lan tỏa cuộc thi trên khắp địa bàn tỉnh; số lượng cán bộ, đảng viên, giáo viên, các tầng lớp nhân dân tham gia cuộc thi ngày càng tăng, Quảng Bình liên tục giành các giải nhất, nhì, ba tại các tuần thi. Kết thúc cuộc thi, Quảng Bình xuất sắc giành 41/90 giải, là tỉnh đứng đầu về số lượng giải trong cả nước.
M.N

tin liên quan

Chuẩn bị tàu bay, phương án đưa công dân Việt Nam tại Ukraine về nước

Các hãng hàng không có trách nhiệm báo cáo phương án khai thác các chuyến bay đưa công dân Việt Nam tại Ukraine về nước do căng thẳng tại Nga-Ukraine.
 

Nhiều chính sách kinh tế-xã hội mới có hiệu lực từ ngày 1/3

Từ ngày 1/3, nhiều chính sách về bảo hiểm, lao động-tiền lương cũng như điều kiện mới về kinh doanh bất động sản, lệ phí trước bạ sẽ chính thức có hiệu lực.
 

Ghi nhận thêm 1.659 F0

(QBĐT) - Trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 27/2/2022 đến 6 giờ ngày 28/2/2022), Quảng Bình ghi nhận thêm 1.659 ca nhiễm Covid-19, trong đó có tới 1.321 ca cộng đồng, theo thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh.