icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Ra quân các đội tuyển dự thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2021-2022

  • 16:48 | Thứ Hai, 28/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 28/2, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ ra quân các đội tuyển dự thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2021-2022. Đến dự có đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 
 
Năm học 2021-2022, các đội tuyển chính thức tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia của tỉnh Quảng Bình gồm 64 học sinh. Trong đó, các đội tuyển Toán, Lý, Văn, Sử, Địa: 8 em/đội; các đội tuyển Hóa, Sinh, Tin, Anh: 6 em/đội. 63 em học sinh đến từ Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, 1 em đến từ Trường THPT Lệ Thủy.
 
Dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến công tác bồi dưỡng, tuy nhiên, tất cả các đội tuyển đều tham gia bồi dưỡng nghiêm túc, theo đúng kế hoạch.
Đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong phát biểu tại buổi lễ.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong biểu dương những nỗ lực của các em học sinh và sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy cô giáo trong suốt thời gian qua.
 
Đồng chí nhấn mạnh, kỳ thi học sinh giỏi quốc gia là cơ hội để các em học sinh được trải nghiệm, thể hiện tài năng, trí tuệ, xứng đáng là con em trên quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, các em sẽ tham gia kỳ thi với tinh thần thoải mái nhất, tự tin nhất.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, các em sẽ tham gia kỳ thi với tinh thần thoải mái nhất, tự tin nhất.
Nhắn gửi đến các em học sinh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, các em sẽ tham gia kỳ thi với tinh thần thoải mái nhất, tự tin nhất, quyết tâm mang về thành tích cao cho tỉnh nhà.
 
Đồng thời, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, kế tục được truyền thống hiếu học của quê hương Quảng Bình, từ đó bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần xây dựng quê hương và đất nước. 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa, quà động viên các đội tuyển.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa, quà động viên các đội tuyển.
Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã tặng hoa, quà động viên các đội tuyển.
 
D.H
 

tin liên quan

Chương trình nghệ thuật tri ân các thầy thuốc và nhân viên y tế

Thủ tướng khẳng định mỗi người dân Việt Nam đều muốn nói lời tri ân, lời cảm ơn, lời chia sẻ, lời thấu hiểu, sự đồng lòng đến các thầy thuốc và nhân viên y tế với sứ mệnh tự hào, cao cả.

Nhiều chính sách kinh tế-xã hội mới có hiệu lực từ ngày 1/3

Từ ngày 1/3, nhiều chính sách về bảo hiểm, lao động-tiền lương cũng như điều kiện mới về kinh doanh bất động sản, lệ phí trước bạ sẽ chính thức có hiệu lực.
 

Ghi nhận thêm 1.659 F0

(QBĐT) - Trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 27/2/2022 đến 6 giờ ngày 28/2/2022), Quảng Bình ghi nhận thêm 1.659 ca nhiễm Covid-19, trong đó có tới 1.321 ca cộng đồng, theo thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh.