icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Tuyên Hóa:

Tổ chức "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" năm 2022

  • 12:16 | Thứ Bảy, 26/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 26/3, UBND xã Mai Hóa (Tuyên Hóa) tổ chức lễ phát động phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, giai đoạn 2021-2030 và “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2022. Đây là đơn vị chỉ đạo điểm của huyện Tuyên Hóa.
Đông đảo cán bộ, nhân dân xã Mai Hóa hưởng ứng
Đông đảo cán bộ, nhân dân xã Mai Hóa hưởng ứng "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân".
Với khẩu hiệu “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, tại lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện Tuyên Hóa cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người dân trên địa bàn xã Mai Hóa đã tham gia chạy với cự ly 1.000m. 
 
Ngay trong sáng nay, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tuyên Hóa cũng đồng loạt tổ chức “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2022. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Đây cũng là dịp để tuyên truyền, nấng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.
 
Văn Tư

tin liên quan

Thể dục thể thao Quảng Bình và nỗ lực vượt khó

(QBĐT) - Từ năm 2021 đến nay, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, nhưng dưới sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao (VH-TT) đã chỉ đạo, điều hành và triển khai một cách đồng bộ, quyết liệt các nhiệm vụ, giải pháp để đưa sự nghiệp văn hóa, gia đình và thể thao tỉnh nhà ngày càng phát triển.

World Cup 2022 chính thức xác định được 19 đội tuyển tham dự

Ngoài đội tuyển chủ nhà Qatar, vòng chung kết World Cup 2022 đã xác định được 10 đội tuyển của châu Âu, 4 đội tuyển Nam Mỹ và 4 đội tuyển châu Á vượt qua vòng loại.

Giải mã SEA Games 31: Xếp hạng hạt giống và lịch bốc thăm chia bảng bóng đá nam, nữ

Ban tổ chức SEA Games và Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã có quyết định về việc phân chia hạt giống để bốc thăm các môn bóng đá nam, nữ, futsal tại SEA Games 31.