icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giải kéo co Đại hội TDTT huyện Tuyên Hóa lần thứ IX

  • 13:53 | Chủ Nhật, 20/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong 2 ngày, 19 và 20/3, huyện Tuyên Hóa đã tổ chức Giải kéo co trong khuôn khổ các môn thi đấu của Đại hội TDTT huyện lần thứ IX, năm 2022. 
 
Giải kéo co huyện Tuyên Hóa được tổ chức thi đấu ở hai nội dung gồm: Kéo co nam và kéo co nữ. Giải có 13 đội tham gia với hơn 150 vận động viên, huấn luyện viên đến từ 12 xã, thị trấn; trong đó, mỗi đội cử 8 vận động viên thi đấu.
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba nội dung kéo co nam
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba nội dung kéo co nam
Các đội đã tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, thể hiện được nét đẹp văn hóa trong thể thao và cống hiến cho khán giả những trận kéo co hay, hấp dẫn.
 
Sau các trận thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, quyết tâm cao, giải đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức trao giải nhất cho đội kéo co nam xã Đồng Hóa và đội kéo co nữ xã Hương Hóa; giải nhì thuộc về đội kéo co nam xã Phong Hóa và đội kéo co nữ xã Văn Hóa; giải ba đội kéo co nam xã Đức Hóa và đội kéo co nữ xã Thanh Thạch.
 
Thông qua giải đấu, ban tổ chức sẽ phát hiện và tuyển chọn các vận động viên có thành tích cao để thành lập đoàn vận động viên tham gia giải kéo co Đại hội TDTT tỉnh sắp tới.
 
Văn Tư

tin liên quan

Ôn lại những mốc son thể thao Việt Nam năm 2021, hướng đến SEA Games 31

Sáng 20/3, Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam tổ chức Chương trình "Vinh quang Thể thao Việt Nam" và Lễ trao thưởng cho các Các VĐV, HLV tiêu biểu và VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc năm 2021 tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc Gia (TTHLTTQG) Hà Nội.

28 cầu thủ sẽ lên đường tham dự giải bóng đá U23 quốc tế - Dubai Cup 2022

Chiều 19/3, thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tối cùng ngày, Đội tuyển U23 Việt Nam với lực lượng gồm 28 cầu thủ sẽ lên đường tham dự giải bóng đá U23 quốc tế - Dubai Cup 2022, diễn ra tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) từ ngày 23-29/3.
 

Các cầu thủ U17 nam quốc gia lên đường sang 'du học' bóng đá tại Đức

18 gương mặt xuất sắc nhất của Đội tuyển bóng đá U17 nam quốc gia đã được HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn lựa chọn cho chuyến tập huấn được đánh giá rất có giá trị về chuyên môn đối với các cầu thủ trẻ trong dự án "Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam" tại Đức.