Quốc tế
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Nổ súng tại Australia, 2 cảnh sát và một dân thường thiệt mạng

  • 07:35 | Thứ Ba, 13/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Giới chức Australia cho biết ngày 12/12, một vụ nổ súng tại khu vực nông thôn Wieambilla của bang Queensland đã khiến 3 người thiệt mạng, trong đó có 2 cảnh sát.
(Nguồn: skynews)
(Nguồn: skynews)
Giới chức Australia cho biết ngày 12/12, một vụ nổ súng tại khu vực nông thôn Wieambilla của bang Queensland đã khiến 3 người thiệt mạng, trong đó có 2 cảnh sát. Lực lượng an ninh vẫn đang truy tìm thủ phạm.
 
Cảnh sát đã nhận được cuộc gọi đến khu vực Wieambilla vào chiều cùng ngày nhằm tìm kiếm người mất tích.
 
Nổ súng đã xảy ra khi 4 cảnh sát tới hiện trường, khiến 2 nhân viên an ninh và 1 dân thường thiệt mạng, trong khi 1 cảnh sát bị thương nhẹ.
 
Theo truyền thông địa phương, các nhân chứng đã nghe thấy tiếng súng và nhìn thấy các ôtô bốc cháy.
 
Sau vụ việc, cảnh sát bang Queensland yêu cầu người dân tại khu vực Wieambilla, cách thủ phủ Brisbane 270 km về phía Tây, ở trong nhà cho đến khi có thông báo tiếp theo./. 
 
Theo Đặng Ánh (TTXVN/Vietnam+)
 

tin liên quan

Anh: Sắp diễn ra đình công chưa từng có trong 106 năm, vấn đề tiền lương vẫn bế tắc

Các bộ trưởng Anh sẵn sàng thảo luận về điều kiện làm việc, hoạt động của Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS) và một loạt vấn đề khác ngoại trừ lương với các y tá để ngăn chặn các cuộc đình công dự kiến diễn ra vào ngày 15 và 20/12.
 

Cảnh sát Zambia phát hiện 27 thi thể người nước ngoài ở thủ đô Lusaka

Các nạn nhân xấu số được cho là người Ethiopia đã được phát hiện vào sáng sớm 11/12 tại khu vực Ngwerere ở ngoại ô thủ đô của Zambia, sau khi cảnh sát được người dân báo tin.
 

Thủ tướng Đức muốn duy trì đối thoại với Nga trong giải quyết khủng hoảng tại Ukraine

Thủ tướng Đức Olaf Scholz ngày 10/12 cho biết ông muốn duy trì đối thoại với Tổng thống Nga Vladimir Putin nhằm tìm ra cách giải quyết khủng hoảng tại Ukraine hiện nay.