Quốc tế
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Israel không kích các mục tiêu ở Syria khiến 4 người thương vong

  • 06:59 | Thứ Năm, 14/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Các hệ thống phòng không của Syria đã đụng độ "những mục tiêu thù địch" ở khu vực phía Nam của thành phố Palmyra ở tỉnh Homs khiến một binh sỹ Syria đã thiệt mạng và ba người khác bị thương.
 Khói lửa bốc lên sau một vụ không kích của Israel xuống khu vực không xác định ở Syria. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Khói lửa bốc lên sau một vụ không kích của Israel xuống khu vực không xác định ở Syria. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Kênh truyền hình nhà nước Al-Ikhbariya của Syria ngày 13-10 đưa tin Israel đã tiến hành vụ không kích nhằm vào khu vực thành phố Palmyra của nước này.
 
Theo kênh trên, các hệ thống phòng không của Syria đã đụng độ "những mục tiêu thù địch" ở khu vực phía Nam của thành phố Palmyra ở tỉnh Homs.
 
Ngoài ra, cũng theo truyền thông nhà nước Syria, một binh sỹ Syria đã thiệt mạng và ba người khác bị thương trong vụ không kích trên.
 
Vụ tấn công nhằm vào một tháp thông tin liên lạc và một số địa điểm gần đó, gây ra một số thiệt hại về cơ sở vật chất.
 
Trước đó, truyền thông Syria và kênh truyền hình Al-Mayadeen của Liban ngày 8/10 cho biết Syria đã phải kích hoạt hệ thống phòng không sau khi Israel tiến hành một vụ không kích ở gần thành phố Homs.
 
Hiện phía Israel chưa đưa ra bình luận gì về thông tin nêu trên./.
 
Theo Anh Tuấn (TTXVN/Vietnam+)
 

tin liên quan

Rơi máy bay ở Nga khiến 19 người nhảy dù thiệt mạng

Khoảng 9h11 ngày 10-10 (giờ địa phương), một máy bay L-410 thuộc câu lạc bộ hàng không đã bị rơi ở thành phố Menzelinsk thuộc Cộng hòa Tatarstan, trên máy bay có 23 người.
 

Tổng thống Syria yêu cầu các lực lượng nước ngoài rút quân

Syria kêu gọi sự cần thiết phải giải phóng những khu vực do phiến quân chiếm giữ ở miền Bắc Syria, đồng thời yêu cầu các "thế lực nước ngoài hiện diện trái phép" trên lãnh thổ Syria phải rút quân.
 

Israel không kích sân bay quân sự của Syria, 6 người bị thương

Kênh truyền hình quốc gia Syria cho biết phía Israel đã bắn một loạt tên lửa nhằm sân bay quân sự T4 làm 6 nhân viên dịch vụ bị thương và hư hại một số tài sản.