Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Công an Quảng Bình công bố quyết định thăng cấp, nâng bậc lương năm 2022

  • 15:37 | Thứ Hai, 30/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 30/5, Công an tỉnh đã tổ chức lễ công bố quyết định thăng cấp, nâng bậc lương công an nhân dân năm 2022. 
Lãnh đạo Công an tỉnh trao quyết định việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho cán bộ, chiến sỹ năm 2022.
Lãnh đạo Công an tỉnh trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho cán bộ, chiến sỹ năm 2022.
Đợt này, Công an tỉnh có 808 sĩ quan, hạ sĩ quan, công nhân viên đến niên hạn được thăng cấp, nâng bậc lương; trong đó có 12 đồng chí được Bộ trưởng Bộ Công an ký quyết định thăng cấp bậc hàm sĩ quan nghiệp vụ, Giám đốc Công an tỉnh ký quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho 796 đồng chí.
 
Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Công an tỉnh chúc mừng các cán bộ, chiến sĩ được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương lần này, đồng thời khẳng định, việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với lực lượng công an nhân dân; ghi nhận của lãnh đạo Bộ Công an và Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đối với những đóng góp, nỗ lực, phấn đấu của mỗi cán bộ, chiến sĩ trong suốt niên hạn vừa qua.
 
Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cũng mong muốn, những đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương lần này tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng ra sức học tập, rèn luyện, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu công tác, chiến đấu.
 
Ngay sau buổi lễ, công an các đơn vị, địa phương cũng đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định cho cán bộ, chiến sỹ công an các đơn vị, địa phương.
 
Ngô Quang Văn

tin liên quan

Ngày hội "Thanh niên với biển đảo Tổ quốc" và chương trình "Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân"

(QBĐT) - Hôm nay, 28/5, tại thị xã Ba Đồn đã diễn ra ngày hội "Thanh niên quân đội với biển, đảo Tổ quốc" và "Cảnh sát biển đồng hành cùng ngư dân".

Sĩ quan trẻ và khát vọng cống hiến

(QBĐT) - "Tọa đàm sĩ quan trẻ" là diễn đàn để những người trẻ được tiếp thêm ý chí, niềm tin; được trao đổi, truyền thụ kinh nghiệm và nhất là cơ hội để họ bày tỏ khát vọng được cống hiến.

Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh: Trao các quyết định công tác cán bộ

(QBĐT) - Sáng 26/5, Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị trao các quyết định về công tác cán bộ. Thượng tá Đoàn Sinh Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dự, chỉ đạo.