Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Nâng cao hiệu quả phối hợp thực hiện nhiệm vụ giữa Học viện Chính trị và Bộ CHQS tỉnh

  • 16:42 | Thứ Bảy, 16/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong chương trình các hoạt động tri ân hướng tới kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022), ngày 15/4, đoàn công tác Học viện Chính trị Bộ Quốc phòng do trung tướng Phạm Tiến Dũng, Chính ủy đã có buổi làm việc với Bộ CHQS tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí đại tá Trương Như Ý, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.
Đại tá Trương Như Ý, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với đoàn công tác Học viện Chính trị
Đại tá Trương Như Ý, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với đoàn công tác Học viện Chính trị
Tại buổi làm việc, đại tá Trương Như Ý, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã thông báo một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng mà LLVT tỉnh đạt được trong thời gian qua.
 
Có được kết quả trên, bên cạnh sự quan tâm lãnh đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 4, cấp ủy, chính quyền địa phương thì có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ chính trị các cấp. Đây là những cán bộ được đào tạo tại Học viện Chính trị, được trang bị kiến thức toàn diện, có phẩm chất đạo đức tốt và trang bị kỹ năng tổ chức các hoạt động công tác đảng, công tác chính trị đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
 
Thay mặt đoàn công tác, trung tướng Phạm Tiến Dũng cảm ơn sự đón tiếp của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh. Đồng chí Chính ủy Học viện Chính trị mong muốn Bộ CHQS tỉnh quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, giảng viên của Học viện Chính trị được Bộ Quốc phòng điều động đi thực tế tại Bộ CHQS tỉnh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; đồng thời tạo điều kiện cho các đoàn công tác của Học viện tham quan, thực tế, trao đổi kinh nghiệm hoạt động công tác chính trị tại các cơ quan, đơn vị LLVT tỉnh trong thời gian tới. Về phía Học viện Chính trị sẽ tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để giúp đỡ Bộ CHQS tỉnh trong công tác giáo dục, đào tạo, xây dựng đội ngũ cán bộ chính trị các cơ quan, đơn vị LLVT tỉnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
 
Dịp này, đoàn công tác Học viện Chính trị Bộ Quốc phòng cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và thắp hương viếng thiếu tướng, liệt sỹ Nguyễn Văn Man, nguyên Phó Tư lệnh Quân khu 4.
 
Minh Tú - Thanh Sơn

tin liên quan

Lực lượng BĐBP tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu

(QBĐT) - Ngày 30/3, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tổ chức hội nghị trực tuyến tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu trong chương trình "Nâng bước em tới trường-Con nuôi Đồn Biên phòng" giai đoạn 2016-2021. 

Ấn tượng hội thi kỹ thuật đại đội Thiết giáp

(QBĐT) - Sau một thời gian làm công tác chuẩn bị, ngày hội của những cán bộ, chiến sĩ (CB, CS) Đại đội thiết giáp-hội thi kỹ thuật đại đội Thiết giáp BTR152 của Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã chính thức khai mạc. 

Nâng cao chất lượng huấn luyện từ sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ

(QBĐT) - Những sản phẩm sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ của các đơn vị Bộ đội Biên phòng(BĐBP) tỉnh đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng công tác huấn luyện ở đơn vị.