Bắt quả tang 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

  • 16:05 | Thứ Ba, 27/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (CSĐT) về ma túy vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới (HNVN-CBĐH) và Công an phường Nam Lý, TP. Đồng Hới bắt quả tang 2 đối tượng là nhân viên của Công ty Ngọc Minh Châu có trụ sở tại TP. Hà Nội, đang hợp đồng giặt đồ tại Bệnh viện HNVN-CBĐH về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
 
Các đối tượng bị bắt giữ là Đặng Thanh Vũ, sinh năm 1994, trú tại xã Đức Ninh và Hoàng Hải Đức, sinh năm 1990, trú tại phường Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới. 
 
Theo đó, lúc 17 giờ 15 phút ngày 26/2, tại xưởng giặt Bệnh viện HNVN-CBĐH (khu vực này bệnh viện giao Công ty Ngọc Minh Châu quản lý và sử dụng theo hợp đồng), tổ công tác do Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh chủ trì phối hợp với các lực lượng liên quan bắt quả tang đối tượng Đặng Thanh Vũ khi đang tàng trữ trái phép 84 viên ma túy tổng hợp dạng hồng phiến. Khám xét khẩn cấp chỗ ở và nơi làm việc tại xưởng giặt của đối tượng, lực lượng Công an đã phát hiện và thu giữ thêm 400 viên ma túy tổng hợp.
Hai đối tượng Đặng Thanh Vũ (áo xanh đen) và Hoàng Hải Đức tại cơ quan Công an.
Hai đối tượng Đặng Thanh Vũ (áo xanh đen) và Hoàng Hải Đức tại cơ quan Công an.
Tại cơ quan điều tra, Vũ và Đức khai nhận là nhân viên của Công ty Ngọc Minh Châu, đang có hợp đồng giặt đồ với Bệnh viện HNVN-CBĐH. Quá trình làm việc tại xưởng giặt, các đối tượng đã mua số ma túy này về cất giấu để sử dụng.
 
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, tạm giữ hình sự đối với Đặng Thanh Vũ và giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Hải Đức.
 
Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ; đồng thời đề nghị người dân sử dụng mạng xã hội Facebook, Zalo… không đưa tin, chia sẻ, bình luận thông tin không chính xác, chưa được kiểm chứng hoặc thông tin không do cơ quan Công an cung cấp.
Quang Văn-Mạnh Thêm

tin liên quan

Đẩy mạnh tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo và Luật Biên phòng Việt Nam

(QBĐT) - Thời gian qua, Bộ đội Biên phòng tỉnh đã phối hợp với các địa phương, trường học trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo và Luật Biên phòng Việt Nam đến các đoàn viên thanh niên và học sinh trên địa bàn. 

Cảnh báo tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(QBĐT) - Để góp phần nâng cao nhận thức và tinh thần cảnh giác cho người dân khi tham gia mạng xã hội, ngoài đấu tranh mạnh với các loại tội phạm, Công an Quảng Bình đã và đang có nhiều biện pháp, giải pháp để giúp nhân dân hiểu rõ hơn các phương thức, thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng.

Khởi tố đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(QBĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Khả Ái (SN 2006, trú tại xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.