Bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản liên tỉnh

  • 18:25 | Thứ Sáu, 27/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 27/1/2023, Công an huyện Bố Trạch đã bắt giữ 2 đối tượng Nguyễn Võ Mạnh Cường (SN 2004, trú tại khu phố 6, phường Đô Vinh, TP. Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) và Phạm Quốc Dân (SN 2004, trú tại khu vực An Lộc, phường Nhơn Hoà, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) đã có hành vi trộm cắp tài sản liên tỉnh.
Hai đối tượng và tang vật tại cơ quan công an
Hai đối tượng và tang vật tại cơ quan công an
Trước đó, vào rạng sáng ngày 27/1/2023, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch nhận được tin báo từ quần chúng nhân bị kẻ gian trộm cắp tài sản là một chiếc xe mô tô tại khu vực Ga Phúc Tự, thuộc địa phận thôn Phúc Tự Tây, xã Đại Trạch. 
 
Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bố Trạch đã nhanh chóng triển khai các biện pháp công tác nghiệp vụ đấu tranh làm rõ kết quả có hai đối tượng gồm: Nguyễn Võ Mạnh Cường (SN 2004, trú tại khu phố 6, phường Đô Vinh, TP. Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) và Phạm Quốc Dân (SN 2004, trú tại khu vực An Lộc, phường Nhơn Hoà, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) đã có hành vi trộm cắp tài sản nói trên. 
 
Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Qua quá trình mở rộng điều tra và đấu tranh với các đối tượng, hai đối tượng khai nhận thêm trước đó (từ tháng 11 năm 2022 đến ngày 12/1/2023), đã thực hiện tổng cộng 11 vụ trộm cắp tài sản khác nhau ở các địa bàn: Bình Định, Quảng Ngãi, TP. Hồ Chí Minh, Đăk Lăk, Đồng Nai và Bình Thuận.
 
Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.
 
Việc phát hiện và bắt giữ nhanh hai đối tượng trên của lực lượng Công an huyện Bố Trạch đã tạo sự an tâm, tin tưởng của người dân, góp phần bảo đảm tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Đây cũng là một trong những chiến công của Công an Bố Trạch trong thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.
 
Ngọc Hoàng
 

tin liên quan

Những dự báo về an ninh mạng Việt Nam trong năm 2023

Trong năm 2023 sẽ xuất hiện nhiều các cuộc tấn công có chủ đích APT, đặc biệt các cuộc tấn công đánh cắp dữ liệu từ các kho dữ liệu được hình thành trong quá trình chuyển đổi số...
 

Nhà xe "bỏ" khách đón Tết giữa đường?

(QBĐT) - Hàng chục hành khách người Quảng Bình đặt vé trước và đã cọc tiền nhưng bị nhà xe cho "leo cây" trên đường về quê đón Tết. Nhiều người có nguy cơ mất Tết đoàn viên cùng gia đình và thể hiện bức xúc trên các trang mạng xã hội. Hành động "đem con bỏ chợ" khiến cộng đồng mạng phẫn nộ bởi sự thiếu trách nhiệm cũng như có dấu hiệu "chiếm đoạt tài sản" của nhà xe.

"141- ĐH" xuyên Tết tuần tra, xử lý vi phạm

(QBĐT) - Nhằm bảo đảm cho nhân dân vui xuân, đón tết an toàn, lực lượng Công an TP. Đồng Hới tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp, biện pháp, quyết tâm thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.